Bảo Hộ Tai, Bịt Tai Bảo Hộ Lao Động, Nút Tai Chống Ồn

Nút Bịt Tai Chống Ồn Bảo Hộ An Toàn Lao Động Tại Nam Định

Nút bịt tai chống ồn và lý do nên sử dụng sản phẩm?

Nút Bịt Tai Chống Ồn

Nút bịt tai chống ồn là một món đồ có kích thước nhỏ. Kích thước thông thường của nó chỉ bằng ngón tay út của bạn. Sản phẩm là một trong những thiết bị bảo hộ lao động. Nó giúp làm giảm âm lượng từ những âm thanh bên ngoài tới tai bạn. Tránh những âm thanh có tần số quá lớn. Vượt mức an toàn gây ảnh hưởng nghiêm trọng. Công dụng của nó là mang đến sự yên tĩnh, tránh cảm giác đau tai.

Khi bạn phải làm việc trong môi trường có âm thanh lớn. Thì nút tai chính là cứu tinh của bạn. Nó bảo đảm cho đôi tay của bạn không bị đau bởi tiếng ồn. Không gây nguy hiểm khi sử dụng. Ngược lại còn mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Tránh tình trạng bị thủng màng nhĩ vì tần số âm thanh vượt ngưỡng an toàn. Bảo vệ sức khỏe của bạn trong quá trình làm việc.

Khả năng thu nhận âm thanh của con người chỉ có một giới hạn nhất định nếu vượt ngưỡng cho phép. Sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cụ thể là thính giác thị lực và thần kinh. Kéo dài tình trạng sống và làm việc trong môi trường ô nhiễm tiếng ồn mà không có một biện pháp bảo hộ nào. Có thể mang lại hậu quả không lường trước được. Cụ thể tiếng động lớn sẽ làm cho người mệt mỏi thiếu tập trung trong làm việc và học tập. Phải tiếp xúc với tiếng ồn lâu cơ thể dễ bị căng thẳng lo âu trầm cảm. Bị tăng huyết áp đó là chưa kể đến việc màng nhĩ bị tổn thương không thể phục hồi.

Ngăn chặn tiếng ồn bằng nút tai bảo hộ

Nút bịt tai chống ồn có thể giúp bạn ngăn chặn đến 80% tiếng ồn, tạp âm từ môi trường bạn đang sống và làm việc.

Với kết cấu mềm dẻo chế tác từ kĩ thuật phối trộn silicone. Đặc biệt có hiệu quả cao ôm sát tai. Những đôi nút bảo hộ tai sẽ làm nhiệm vụ bảo vệ màng nhĩ, giảm tiếng ồn đến 37dB và phòng tránh các dị vật, khói bụi xâm nhập vào tai.

Nút bịt tai chống ồn uy tín –  hàng thật – chất lượng thật

Nếu bạn đã thấy được công dụng tuyệt vời của nút bảo hộ tai chống ồn và đang tìm mua cho riêng mình sản phẩm này. Hãy liên hệ Công ty Bảo Hộ Xanh – NETGROUP. Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối thiết bị, dụng cụ bảo hộ uy tín, chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất trên toàn quốc.

Gọi ngay Hotline của chúng tôi hoặc truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Chúng tôi có dịch vụ tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng được hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.