Mũ Bảo Hộ, Nón Bảo Hộ Lao Động

Nón Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Cao Giá Thành Phải Chăng

Nón bảo hộ lao động cần thiết như thế nào?

Nón bảo hộ lao động rất cần thiết đối với một người lao động. Nó hạn chế các tác nhân xấu từ công việc ảnh hưởng đến da đầu hay hơn nữa là gáy, sọ, não người lao động. Hầu hết tất cả các ngành cơ khí, xây dựng, kỹ thuật ngày nay đều bắt buộc đội mũ bảo hộ. Nón gồm các bộ phận:

  • Vỏ bọc của nón làm bằng nhựa ABS hay hợp chất hữu cơ để đảm bảo độ đàn hồi và khả năng chịu nhiệt tốt
  • Đai nón là bằng vải sợi tổng hợp vừa mềm mại thoải mái vừa dễ dàng vệ sinh
  • Quai mũ làm từ sợi mềm được chọn lọc giúp dễ dàng đeo cũng như giữ chắc được nón trong bất kì trường hợp nào
  • Bên trong nón có lớp xốp bọ vải nhằm cố định đầu cũng như hạn chế tác động trực tiếp lên đầu người lao động
nón bảo hộ lao động

Ngành lao động ngày càng phát triển ở nước ta. Các công trình xây dựng mọc lên như nấm từ cầu đường đến các tòa nhà chọc trời. Kèm theo đó là vấn đề tai nạn lao động cũng tăng không kém. Vì vậy việc bảo vệ người lao động là vấn đề đáng quan tâm. Đặc biệt là bảo vệ đầu của họ, bộ phân nhạy cảm và quan trọng trong môi trường làm việc nặng này.

Lợi ích của nón bảo hộ lao động có kính

Nón bảo hộ lao động có kính thường được sử dụng trong ngành điện lực, hàn sắt, xây dựng,… Với phần kính chắn trước mặt làm từ chất liệu Polycarbonate. Giúp hạn chế xước và tác động trực tiếp vào mặt người lao động. Đồng thời hạn chế được các tác nhân của công việc như: bụi bẩn, lửa xẹt, vụn gỗ,… Bảo vệ tối đa gương mặt của người lao động. Bởi vì mỗi ngày đều có người lao động bị các tác nhân này gây ra những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Có thể nói đến như phỏng, dị ứng, mắt cũng bị ảnh hưởng. Vì vậy mũ bảo hộ có kính thật sự rất cần thiết ở bất kể ngành lao động nào.

nón bảo hộ lao động có kính

Bảo Hộ Xanh – Nón bảo hộ cao cấp

Bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp nón bảo hộ tốt nhất? Bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp nón bảo hộ cao cấp uy tín? Vậy hãy đến với Bảo Hộ Xanh chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, tìm hiểu, chúng tôi đã chọn lọc và đem đến với người lao động những sản phẩm tốt nhất. Đảm bảo hàng chất lượng cao và được nhập khẩu từ nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu lớn. Liên hệ với chúng tôi ngay để có được nón bảo hộ cũng như các thiết bị bảo hộ cao cấp. 

nón bảo hộ lao động nhấp khẩu

Nhận xét đã đóng.