Mũ Bảo Hộ

Nón Bảo Hộ Lao Động Bảo Vệ An Toàn Cho Vùng Đầu Của Bạn

Nón bảo hộ lao động an tâm hơn khi làm việc ở trên cao

Vùng đầu là vùng cực kì quan trọng đối với mỗi con người. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng làm việc của mỗi con người.  Vùng đầu là điểm yếu nếu có ảnh hưởng có thể gây chấn thương sọ não hoặc dẫn đến tử vong. Những người lao động làm việc tại các công trường .Thì việc bảo vệ vùng đầu đặc biệt rất quan trọng. Vì vậy, phải trang bị nón bảo hộ lao động khi làm việc. Để đảm bảo được giảm nguy hiểm tối đa cho người lao động 

Nón bảo hộ lao động

Chọn được một chiếc nón bảo hộ đúng tiêu chuẩn và chất lượng sẽ bảo vệ được cơ quan quan trọng nhất của người lao động. Từ đó sẽ giúp họ làm việc tự tin hơn và năng suất cao hơn.

Nón bảo hộ 3M là loại nón như thế nào?

Nón bảo hộ 3M là loại nón được thiết kế đặc biệt dành cho vùng đầu. Giúp cho người lao động luôn được bảo vệ tốt nhất ở vùng đầu. Nón bảo hộ có tuổi thọ tầm khoảng 3 đến 5 năm nếu gặp nhiều tác nhân và thời tiết ảnh hưởng đến chất lượng nón. Tuy nhiên thì đối với loại nón 3M thì tuổi thọ có thể tối đa là 5 năm nếu bị người lao động có thể bảo quản tốt. Loại nón này có độ bền rất cao nên người lao động có thể yên tâm để làm việc.

Nón bảo hộ 3M

Nên lựa chọn các loại mũ bảo hộ 3M có thể giúp người lao động điều chỉnh được kích thước của nón . Tránh trường hợp nón bị quá chật hoặc quá rộng. Sẽ làm cho vùng đầu của người lao động không được bảo vệ tuyệt đối. Nên lựa chọn các loại mũ phù hợp với tính chất công việc .Để đảm bảo được sự thoải mái và an toàn hơn khi làm việc .

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các loại nón bảo hộ có kính tốt nhất

Nón bảo hộ ngày càng đa dạng về mẫu mã , màu sắc và kích thước. Riêng việc sử dụng nón đã bảo vệ tốt được cho vùng đầu. Bây giờ, nón đã kết hợp kính giúp bảo vệ cho cả vùng đầu và vùng mặt được bảo vệ tối đa. Mà không cần phải mua thêm kính bảo hộ. Sự kết hợp này giúp cho người lao động có thể thuận tiện hơn khi làm việc.

Nón bảo hộ có kính


Hiện nay, Bảo Hộ Xanh là nơi cung ứng các thiết bị bảo hộ lao động trên toàn quốc như:. Quần áo bảo hộ, mũ bảo hộ lao động, áo phản quang, các phụ kiện khác,… Chúng tôi muốn bạn luôn được an toàn trong công việc. Bảo Hộ Xanh đã tồn tại trong thời gian qua cũng đã chứng minh được uy tín của mình trên thị trường. Vì vây, bạn hãy nhanh tay liên hệ đẻ chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.


Nhận xét đã đóng.