Mũ Bảo Hộ Lao Động, An Toàn Điện, Kính Bảo Hộ, Mặt Nạ Hàn

Nón Bảo Hộ Hàn Điện Đảm Bảo Chất Lượng Uy Tín Tại Bà Rịa

Nón bảo hộ hàn điện là nón bảo hộ như thế nào?

Nhiễm độc khói, giật điện, bỏng, …. là những tai nạn rủi ro có thể các công nhân hàn sẽ phải đối mặt trong quá trình làm việc.
Khi làm việc người công nhân bắt buộc phải được trang bị những vật dụng bảo hộ như: nón bảo hộ hàn điện, quần áo bảo vệ, găng tay và giày bảo hộ.

nón bảo hộ hàn điện bảo vệ công nhân lao động

Nón hàn điện được trang bị cho người công nhân sử dụng bảo vệ phần đầu khỏi ảnh hưởng của tia cực tím. Hoặc các tia hồng ngoại, khỏi xỉ hàn nóng chảy bắn lên mắt, các vùng da trên khuôn mặt.
Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn một nón bảo hộ hàn điện đạt tiêu chuẩn.

nón hàn điện chống ai nạn trong quá trình làm việc

Nón bảo hộ cần đáp ứng những yêu cầu gì?

– Chất liệu của nón là nhựa HDPE, mặt nạ là PP nhẹ, giảm sự mệt mỏi.
– Đai nón bảo hộ được trang bị khóa gài có thể điều chỉnh được kích thước của lồng nón.
– Trước nón có mặt nạ hàn điện được làm bằng nhựa kết hợp với miếng kính đen, trắng với độ đen kính hàn điện là +8.
– Cấu tạo của nón giúp người mang có tầm nhìn rộng hơn.
– Hai bên vành nón có rãnh để người dùng lắp đặt các thiết bị bảo vệ khác. Chẳng hạn như chụp tai chống ồn, mặt nạ hàn, mặt nạ bảo hộ.

nón bảo hộ hàn điện đa năng

Tại sao nên sử dụng nón hàn điện?

Khi đã là thợ hàn, bắt buộc phải sử dụng nón hàn điện trong quá trình làm việc. Để có thể tự bảo vệ sức khỏe của bản thân và giảm thiểu được mối quy hại khi làm việc. Vậy tại sao ta cần phải sử dụng nón bảo hộ hàn?

Bảo vệ người dùng khỏi tác hại của bụi và khí hàn:
Nón hàn thường được thiết kế trùm kín phần đầu, giúp cho người dùng hạn chế hít phải bụi và khí hàn. Từ đó giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, …

Hạn chế tác động từ ánh sáng phổ quang:
Ánh sáng phổ quang phát ra trong quá trình hàn sẽ gây hại mắt người dùng. Nếu chúng ta thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng này mà không được trang bị bảo hộ có thể gây ra các nguy cơ giảm thị lực, tổn thương da, hoặc nặng hơn là ung thư da.

Cơ sở cung cấp nón bảo hộ lao động giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm bảo hộ lao động. Bảo Hộ Xanh hiện đã và đang phân phối các sản phẩm cho các doanh nghiệp lớn, uy tín. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tư vấn và nhận nhiều ưu đãi. Nhân viên của chúng tôi luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Khi nào quý khách có nhu cầu về bảo hộ lao động. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh, chúng tôi có tất cả những gì bạn cần. Chúng tôi cam kết cung cấp đồ bảo hộ uy tín nhất.

Nhận xét đã đóng.