An Toàn Điện, Thảm Cách Điện

Thảm Cách Điện Thiết Bị Bảo Hộ Lao Động Bền Đẹp An Toàn Tại Bến Tre

Thảm cách điện, công cụ bảo hộ lao động cho người công nhân

Môi trường làm việc của công nhân lao động thường vô cùng nguy hiểm. Có nhiều môi trường gây nguy hại đến tính mạng con người. Trong đó chúng ta phải kể đến các công trình liên quan tới điện. Dù là cao thế hay hạ thế, chỉ cần một sai sót nhỏ sẽ dẫn đến hậu quả khó lường. Các công nhân kỹ sư tiếp xúc với điện thì rất nguy hiểm. Thảm cách điện là một trong những công cụ được dùng để hỗ trợ người lao động khi thao tác với điện. Thảm ra đời để giúp làm giảm tối thiếu sự tiếp xúc giữa hai bên, giúp giữ cho người lao động an toàn, tránh được nguy hiểm. Thảm còn đem đến một môi trường làm việc an toàn khi người sử dụng muốn vận hành các thiết bị. Thiết bị cách điện này được nhà nước công nhận là một công cụ không thể thiếu đối với các công nhân điện.

thảm cách điện 35KV

Những ưu điểm của thiết bị bảo hộ lao động này

Cũng giống như các thiết bị bảo hộ lao động khác, mục tiêu chính của thảm luôn là bảo vệ. Thảm được làm từ chất liệu cao su cách điện chất lượng cao. Có thể sử dụng trong một thời gian dài và vẫn giữ được đồ bền, an toàn. Cung cấp cho người sử dụng sự bảo hộ tối đa khi thao tác với đồ dùng điện.

thảm cách điện cao su

Thảm chống điện có nhiều kích cỡ, độ dày khác nhau tuỳ khách yêu cầu. Độ dày tối thiểu là 0,06m. Những sản phẩm này có thể sử dụng tại nguồn điện lên đến 35KV. Thảm chống giật được thiết kế theo kiểu gân nổi, giúp chống trơn trượt. Điều này giúp gia tăng thêm độ an toàn và yên tâm khi sử dụng thảm.
Sản phẩm chú trọng vào sự an toàn của người dùng. Do đó chất lượng được đặt lên hàng đầu khi sản xuất. Bảo Hộ Xanh luôn luôn muốn hướng đến những sản phẩm bảo vệ an toàn và tạo sự thoải mái cho người dùng nhất.

thảm cách điện có gân

Đặt may đồ bảo hộ điện ở đâu?

Công ty Bảo Hộ Xanh xin hân hạnh mang đến những đồ bảo hộ điện chất lượng nhất. Với bề dày kinh nghiệm, công ty đã và đang sở hữu những đồ bảo hộ chuẩn nhất. Công ty nhận giao hàng toàn quốc đồng thời có nhiều ưu đãi khi đặt số lượng lớn.
Công ty chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ bảo hộ. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh chúng tôi. Công ty sẽ giúp bạn giải đáp hết mọi thắc mắc. Bao gồm cả về đồ bảo hộ, đồng phục hay đặt may và đặt hàng,… Nhân viên của công ty sẽ hỗ trợ bạn hết mình. Được giúp đỡ và hỗ trợ các bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và tìm đọc bài viết này.

Nhận xét đã đóng.