Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Áo Mưa Bộ

Áo Mưa Bảo Hộ Lao Động Vải PU Bền Bỉ Tại Quảng Nam

Áo mưa bảo hộ có đặc tính như thế nào ?

Áo mưa bảo hộ lao động là một trong những thiết bị bảo hộ bắt buộc phải có của người lao động. Khi người lao động làm việc trong môi trường có thời tiết xấu, thường xuyên xảy ra mưa bão hay áp thấp nhiệt đới. Áo mưa này có nhiệm vụ che chở công nhân dưới những cơn mưa to, gió lớn. Giúp người mặc giữ ấm cơ thể trong thời tiết khắc nghiệt.

áo mưa bảo hộ bền bỉ

Áo mưa bảo hộ được làm từ vải tráng nhựa PVC, E.V.A hay PE. Đây là loại chất liệu cao cấp cực kì dai và bền bỉ. Bề mặt áo mưa lao động khá trơn, chỉ cần giũ nhẹ là trôi sạch nước, bụi bẩn, dễ vệ sinh và làm sạch. Sản phẩm có công dụng chống thấm nước vượt trội, và rất khó phân hủy. Áo rất nhiều màu sắc nổi bật: đỏ, xanh nước biển, hồng, xanh lá cây, hoặc có dải phản quang in trên áo,….Một số loại áo vải rất dày dặn khó rách. Nhưng khi mang vào người lại cảm thấy rất nhẹ nhàng và thoải mái. Được thiết kế đủ các size đề thích hợp với cơ thể của từng người.

Áo phảng quang bảo hộ đi mưa được nhiều công nhân ưu chuộng

Có nhiều mẫu đồ bảo hộ lao động đều được trang bị các dải phản quang. Áo mưa bảo hộ cũng không ngoại lệ. Trên thân áo mưa phía trước và sau được in các băng phản quang nổi bật rộng đến 5 cm. Tùy thuộc vào tính chất công việc, mục đích sử dụng mà số lượng các dải phản quang khác nhau từ ít đến nhiều. Nhờ đó, bên cạnh tính năng chống mưa, chống nước. Loại áo mưa này còn có thể chuyên dùng trong đêm tối.

áo mưa bảo hộ phản quang

Áo còn được kết hợp nón chùm đầu có thể tháo rời dễ dàng. Để tiện việc xoay chuyển đầu linh hoạt. Bên cạnh đó áo mưa phản quang có rất nhiều kiểu dáng để phù hợp với từng tính chất công việc. Như áo mưa măng tô có form áo dạng dài và có thiết kế kiểu dáng quân đội chất liệu vải dù tráng nhựa PVD, áo mưa bộ liền quần, áo và quần tách rời, hay áo liền quần liền ủng đi mưa,….

Cách bảo quản áo quần bảo hộ đi mưa bền bỉ

  • Không xếp, cất áo mưa ngay sau khi vừa sử dụng xong. Nếu áo còn ẩm hoặc ướt sẽ gây bốc mùi hôi hoặc gây nấm mốc.
  • Ta nên dùng khăn lau sạch nước hoặc phơi khô dưới thời tiết thoáng mát, tránh phơi dưới ánh nắng trực tiếp.
  • Nên giặt nhẹ áo mưa bằng tay để giữ áo luôn được sạch sẽ thơm tho, tránh dùng máy giặt.
  • Trường hợp áo bị dính nhiều bùn đất hãy dùng bàn chải lông mềm tẩm dung dịch xà phòng vệ sinh nhẹ nhàng lên mặt áo. Để tránh làm áo bị trầy xước, lủng lỗ và mất tác dụng chống thấm của áo
  • Khi áo mưa đã khô hãy xếp áo một cách gọn gàng nhất để tiết kiệm diện tích. Hoặc treo áo ngay thẳng bằng móc phơi đồ.

Chọn nơi uy tín để mua áo mưa bảo bộ

Nếu bạn muốn mua các sản phẩm bảo hộ hoặc nhưng trang thiết bị đồng phục bảo hộ lao động hãy chọn Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi là công ty nhiều năm kinh nghiệm, chuyên sản xuất những bộ đồng phục bảo hộ lao động uy tín chất lượng cao. Giá thành của chúng tôi rất cạnh tranh phù hợp và hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.

Nhận xét đã đóng.