Tin Tức, Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Lao Động

Những Lợi Ích Mà Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Mang Lại

Mỗi công nhân tại các công ty xí nghiệp, sản xuất đều được trang bị đầy đủ các thiết bị. Và chắc chắn là không thể thiếu được bộ quần áo bảo hộ lao động. Bộ quần áo này giúp ngăn ngừa những tai nạn không đáng có và bảo vệ cơ thể của công nhân. Giúp cho đảm bảo an toàn và tăng năng suất làm việc cửa người lao động. Vậy hãy cùng với Bảo Hộ Xanh tìm hiểu xem những lợi ích ấy là gì nhé!

Quần áo bảo hộ là gì?

Quần áo bảo hộ lao động là trang phục được sử dụng trong các công ty xí nghiệp, xây dựng và sản xuất. Được thiết kế phù hợp cho các công việc đặc thù nguy hiểm như xây dựng, cơ khí, hầm mỏ,… Giảm các tình trạng va đập với vật liệu sắc nhọn, tiếp xúc gần với những hoá chất độc hại, bụi bẩn. Bảo vệ cơ thể và tính mạng của người lao động tốt nhất.

Với mục đích là bảo vệ sự an toàn cho người lao động nhất có thể. Hạn chế những tác động bên ngoài và các chất độc hại gây nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khoẻ. Chính vì thế, bộ quần áo bảo hộ rất cần thiết và quan trọng đối với người lao động.

quần áo bảo hộ
quần áo bảo hộ

Chất liệu dùng để may quần áo bảo hộ

Hiện nay có rất nhiều loại chất liệu được sử dụng để may đồ bảo hộ. Ví dụ như: vải kaki, vải cotton, vải kate,… Đặc tính chung của các chất liệu này là dễ thấm hút mồ hôi, độ bền cao và thoải mái. Phù hợp với tính chất đặc trung của mỗi công việc khác nhau, môi trường làm việc khác nhau. Các quần áo được may bằng vải cotton, vải lanh sẽ phù hợp với công việc trong môi trường không quá khắc nhiệt, nguy hiểm. Còn vải kaki thì phù hợp với công nhân công trường, hầm mỏ,… Và loại vải Polyeste có kahr năng chống cháy phù hợp với các lính cứu hoả.

Kiểu dáng và mẫu mã

Đối với mỗi công việc đặc thù khác nhau thì sẽ có những thiết kế kế phù hợp khác nhau. Mỗi kiểu dáng, chất liệu sẽ được chọn theo ngành nghề, phù hợp với môi trường làm việc. Có các loại cơ bản như: đồng phục công nhân, đồ bảo hộ công trình, đồ bảo hộ chịu nhiệt,…

Những lợi ích mà quần áo bảo hộ mang lại

Điều hoà nhiệt độ cơ thể phù hợp với môi trường làm việc

Quần áo bảo hộ giúp người lao động duy trì ổn định nhiệt độ cơ thể với nhiệt độ khắc nhiệt. Các công nhân tiếp xúc với lửa, điện với nhiệt độ quá nóng. Thì trang phục này sẽ bảo vệ cơ thể công nhân tránh khỏi bị bỏng rát da, làm dịu cơ thể. Hay trong môi trường làm việc quá lạnh thì quần áo bảo hộ sẽ giúp cho công nhân tăng nhiệt độ cơ thể. Duy trì hiệu quả làm việc với công suất tốt nhất.

quần áo bảo hộ kho lạnh
Quần áo bảo hộ kho lạnh

Dễ nhận dạng là người lao động

Những trang phục như áo phản quang giúp cho việc nhận dạng dễ dàng hơn. Các đồng nghiệp, công nhân dễ phát hiện ra nhau và hỗ trợ kịp thời nếu gặp nguy hiểm.Những trang phục này thường hay sử dụng vào quan đêm giúp quan sát dễ hơn. Những công việc như cứu hộ, lính cứu hoả, xây dựng,… thường được sử dụng khi làm việc.

quần áo bảo hộ đẹp
Quần áo bảo hộ đẹp

Hạn chế những tai nạn nghề nghiệp

Các công nhân làm việc trong xí nghiệp, công trường thường xuyên tiếp xúc với máy móc và vật liệu. Các vật liệu thường sắc nhọn và gỉ sét ở công trường rất nhiều, có khả năng gây thương tích cho công nhân. Quần áo bảo hộ sẽ giúp cho công nhân hạn chế va chạm, hay bị các tia lửa bắn từ việc hàn sắt thép. Việc mặc chúng vào những nơi nguy hiểm, trơn trượt, nhiều khói bụi rất cần thiết. Để tranh gây ra những tai nạn nghề nghiệp ngoài ý muốn.

Hạn chế bị ăn mòn bởi hoá chất độc hại

Các công nhân làm trong các công ty hoá chất phải tiếp xúc với các chất độc hàng ngày. Chính vì thế, việc mặc đồ ảo hộ từ quần áo cho đến kinh và giày là điều cần thiết. Bởi vì các chất độc hại thường là dạng lỏng dễ thấm vào người khi nó bị bắn hay bị rò rỉ. Việc tiếp xúc trực tiếp với nó lâu ngày sẽ gây bào mòn da và có thể gây bện lâu dài. Quần áo bảo hộ như một chiếc áo giáp che chắn cho công nhân trong lúc làm việc. Vì tính chất công việc đặc biệt nguy hiểm nên việc mặc trang phục bảo hộ là cực kỳ quan trọng.

quần áo bảo hộ hoá chất
Quần áo bảo hộ chống hoá chất

Vậy mua quần áo bảo hộ uy tín ở đâu?

Quần áo bảo hộ ngày nay rất đa dạng và nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với nhiều loại công việc. Người công nhân cần xác định rõ ngành nghề là gì và môi trường làm việc như thế nào. Để có thể lựa chọn mẫu trang phục phù hợp và chất liệu vải tốt nhất. Là chính sự lựa chọn bảo vệ tốt nhất cho cơ thể và tính mạng của bạn thân. Chính vì thế cần lựa chọn địa điểm bán hàng uy tín, chất lượng, đảm bảo. Để lựa chọn mua sản phẩm chất lượng, phù hợp với bản thân và bảo vệ tốt nhất cho mình.

Tại Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp những bộ đồ bảo hộ chất lượng với nhiều mẫu mã. Đa dạng từ màu sắc đến các kiểu dáng, chất liệu phù hợp với nhiều lựa chọn khác nhau. Với kinh nghiệm và đội ngũ nghiên cứu lâu năm Bảo Hộ Xanh luôn mang đến những sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, Bảo Hộ Xanh còn cung cấp những vật dụng đi kèm như: găng tay bảo hộ, kính bảo hộ,… Để bảo vệ sức khoẻ và tính mạng của người lao động tốt nhất.

Hãy đến với Bảo Hộ Xanh để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng và yên tâm về các sản phẩm của Bảo Hộ Xanh.

Nhận xét đã đóng.