An Toàn Điện, Mũ Bảo Hộ Lao Động

Mũ Trùm Đầu Chống Tĩnh Điện An Toàn Tại TP HCM

Mũ trùm đầu trong lao động

Mũ trùm đầu chống tĩnh điện là sản phẩm được sử dụng nhiều trong công nghiệp phòng sạch, đảm bảo an toàn cho người thi công công việc liên quan đến điện, luôn rình rập nguy hiểm xung quanh.

Nói về tĩnh điện là sự mất cân bằng điện trên bề mặt của một vật liệu mà có thể tương tác với các vật liệu xung quanh. Tĩnh điện tạo ra môi trường từ trường cực mạnh ở môi trường xung quanh. Từ trường này nếu để lâu dài sẽ gay ảnh đến sức khỏe, thần kinh, tinh thần , sinh dục. Hoặc nếu dòng điện đủ mạnh có thể gay chết người.
mũ trum đầu chống tĩnh điện
Khi sử dụng mũ trùm đầu từ trường chống tĩnh điện sẽ giúp người dùng cách khỏi dòng từ trường được tạo ra do rò rĩ điện. Hạn chế các tác dụng về sức khỏe và khả năng bị điện giựt cho người lao động.

Thông tin mũ nón bảo hộ 

Mũ nón bảo hộ chống tĩnh điện được thiết kế với các màu sắc đa dạng như trắng, xanh, hồng…. với chất liệu vải phòng sạch pha sợi cacbon dẫn điện, gồm 99% polyeste và 1 % sợi cabon

Với các đặc điểm như không hút ẩm, hấp thụ dầu, chống thấm chống bụi, chống cháy, không bị co khi giặt, dễ dàng nhuộm màu, không dễ bị nấm móc.
Thông tin mũ nón bảo hộ 
Vì chất liệu chủ yếu là polyeste nên khi sử dụng mũ trùm đầu chống tĩnh điện. Nên người đội sẽ cảm thấy khá khó chịu. Vì vậy nhà cung cấp sẵn sàng thiết kế kiểu nón và kích cở vừa với người sử dụng. Có thun để tạo cảm giác thoải mái nhất khi mang.

Được ứng dụng nhiều trong phòng sạch. Thích hợp làm việc tại các xí nghiệp linh kiện máy tính. Đạt tiêu chuẩn Việt Nam

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Bảo hộ XANH

Bảo hộ xanh xin cam kết cung cấp các loại Mũ trùm đầu chống tĩnh điện tốt nhất, đảm bảo chất lượng cho người dùng.

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: Tòa nhà INNOVATION, 27E  Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM

ĐIỆN THOẠI :  (028) 6684 9666

HOTLINE:  0936 852 898

ZALO:  0932 172 896

FACEBOOK:     www.facebook.com/BaohoXANHcom

EMAIL:              sale@BaohoXANH.com

SKYPE:             BaohoXANH

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.