Mũ Trùm Đầu, Mũ Bảo Hộ

Mũ Trùm Đầu Bao Tóc Giá Tốt

Mũ trùm đầu bao tóc ứng dụng trong lao động

Khi làm việc trong phòng sạch, phòng bếp….cần sự vệ sinh cao thì người lao động rất cần một chiếc mũ trùm đầu bao tóc. Tưởng như rằng nó là vật rất nhỏ bé và không quan trọng, có cũng được không có cũng được. Nhưng, sẽ ra sao nếu bạn đang làm việc trong môi trường cần sự vệ sinh hết mức nhưng tóc lại bị rơi rụng ? Hoặc sẽ như thế nào nếu như tóc cứ rơi trước mặt khiến bạn không thể tập trung làm việc ? Nó không chỉ gây khó chịu cho bạn. Mà còn ảnh hưởng đến môi trường, quá trình làm việc. Vì vật trang phục bảo hộ, mũ trùm đã được tạo ra. Nó ôm gọn mái tóc người lao động. Tránh những trường hợp rắc rối kể trên

mũ trùm đầu giá tốt

Hãy trang bị cho người lao động của doanh nghiệp bạn nón bao tóc để tránh những vấn đề phiền toái như trên nhé.

Sản phẩm mũ trùm đầu vải nylon giá rẻ

Chất cấu tạo: Vải hoặc nylon giấy rất mềm và siêu nhẹ tạo cảm giác vô cùng thoải mái, không hề cảm thấy nặng đầu vướng víu.

Mũ Trùm Đầu Vải Đa Dạng

Màu: đa dạng màu.

Chứng nhận: đạt tiêu chuẩn Việt Nam về chất lượng.

CÁCH DÙNG SẢN PHẨM:

Chuẩn bị sản phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn. Phù hợp kích cỡ dãn, Sau đó cột tóc lên, cuộn tóc lại vòng tròn gọn. Có thể dùng thêm dây để cố định. Đội mũ trùm lên. Điều chỉnh cho phù hợp với kích cỡ đầu. Như vậy là đã xong.

Mũ trùm đầu bao tóc có thiết kế vòng chun ôm sát viền. Cải tiến này giúp cho người lao động dễ dàng điều chỉnh. Có thể sử dụng cho nhiều cỡ, form đầu. Sau khi kéo giãn vừa đầu dây sẽ tụ thu lại để tạo sựu chắc chắn. Mũ trùm đầu sẽ ôm gọn hết phần tóc đã cột của bạn giúp cố định nằm trong mũ. Không bị vương ra ngoài.

Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi sản xuất và phân phối nhiều mặt hang bảo hộ lao động có uy tín trên thị trường. Chúng tôi nhận bán lẻ và bán sỉ cho các doanh nghiệp mũ trùm bao tóc với giá siêu tốt. Mũ trùm tại công ty chúng tôi đảm bảo có độ bền và độ co giãn hết mức, không hề dễ bị rách hoặc đứt khi kéo giãn.

Hãy liên hệ chúng tôi để được báo giá lẻ và sỉ của sản phẩm. Hoặc truy cập trang website của chúng tôi www.baohoxanh.com. Thủ tục đặt hàng cực kì đơn giản, giá cả rõ ràng . Rất nhiều chương trình ưu đãi giảm giá cho khách hàng, giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

Số điện thoại tư vấn

Hotline: 0907. 264. 333

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.