Mũ Bảo Hộ, Mũ Lưỡi Trai

Mũ Lưỡi Trai – Tìm Mua Mũ Lưỡi Trai Tại Thủ Đức!

Mũ lưỡi trai là gì ??

Mũ lưỡi trai ( hay còn gọi là nón kết ). Phần che nắng của dài ra phía trước mặt khoảng 15 đến 20 cm và bầu bầu có hình dáng của con . Ngoài công dụng giúp che nắng, bảo vệ đầu và tóc chúng ta khỏi khói bụi. Thì đây còn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu với những fashionista cá tính. Mũ được thiết kế với 2 phần. Phần thân mũ ôm sát đầu với mục đích không làm mũ rơi ra khi vận độn. Phần vành mũ nhô ra bầu như lưỡi con trai che chắn phía trước để tránh ánh nắng trực tiếp soi vào mặt, mắt người sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mũ kết khác nhau, đa dạng về màu sắc, mẫu mã, thiết kế. Các chất liệu làm nên mũ cũng rất đa dạng. Các bạn nên chọn loại mũ phù hợp với bản thân, và môi trường sử dụng.

Đến với Bảo Hộ Xanh quý khách hàng không chỉ tìm được một chiếc mũ lưỡi trai đẹp; Mà còn có chất lượng tốt phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của mình. Với thiết kế các mẫu có sẵn trên website công ty. Hay các bạn có thể gửi các mẫu thiết kế về công ty đặt may. Với chất lượng tốt, giá cả phải chăng, đường may tinh xảo. Hôm nay công ty chúng tôi xin giới thiệu các loại nón kết đẹp hiện đang có tại công ty.

Thông tin sản phẩm nón lưỡi trai tại bảo hộ xanh

mũ lưỡi trai nhiều màu
mũ nhiều màu
mũ lưỡi trai bảo hộ
Mũ bảo hộ
mũ lưỡi trai thời trang
Mũ thời trang

Nhà sản xuất: Bảo hộ Việt Nam, một công ty sản xuất uy tín, các sản phẩm tinh tế, đường may chắc chắn được khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Đạt các tiêu chuẩn yêu cầu. Được sản xuất từ vải kaki, cotton…thoáng mát, không gây khó chịu trong thời gian dài. Có nhiều màu sắc, mẫu mã để bạn lựa chọn.

Công dụng và đặc tính mũ lưỡi trai bảo hộ

  • Có nhiều màu sắc, kiểu dáng để lựa chọn phù hợp với bản thân
  • Thoáng mát, mũ không có các chất gây hại, kích ứng da tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng
  • Tránh tác động xấu của môi trường
  • Bảo vệ đầu khỏi ánh nắng, tia uv gây hại và khói bụi.

Để được tư vấn và mua mũ bảo hộ Đẹp, chất lượng hãy đến với Công ty TNHH Bảo hộ XANH

Bảo Hộ XANH cung cấp và giao hàng tại Thủ Đức và toàn quốc.

Các sản phẩm bảo hộ đều có xuất xứ rõ ràng. Đạt các tiêu chuẩn bảo hộ của Việt Nam và Quốc Tế. Mua hàng với số lượng càng nhiều thì sẽ nhận được giá ưu đãi. Nhận đặt hàng thiết kế, mọi chi tiết xin vui lòng truy cập vào website: https://www.baohoxanh.com/

Nhận xét đã đóng.