Mũ Lưỡi Trai, Mũ Bảo Hộ

Mũ Lưỡi Trai Công Nhân Dành Cho Nữ Kiểu 2 Thời Trang Tại Cần Thơ

Mũ lưỡi trai – Sự tiện ích trong lao động

Khi làm việc tại các công trường, các xưởng sản xuất, môi trường làm việc ngoài trời hay trong công xưởng đều không tránh khỏi bụi bẩn. Vì vậy, mũ lưỡi trai công nhân là một trang bị đáng tin cậy dành cho mỗi người công nhân. Nếu trước đây chỉ có các hình dáng đơn giản dành cho nam thì giờ đây mũ lưỡi trai công nhân dành cho nữ với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu sản xuất ra rất phù hợp và tiện lợi cho nữ công nhân.

mũ lưỡi trai công nhân nữ kiểu 2 thời trang

Đầu được coi là bộ phận quan trọng nhất của cơ thể con người, vì đầu chứa não, là trung khu thần kinh điều khiển mọi hoạt động của cơ thể con người. Nếu có vấn đề với não, cơ thể sẽ không hoạt động bình thường. Vì vậy, chúng ta cần giữ an toàn cho não và đầu khi làm việc.

Do sự đa dạng của các ngành nghề, công việc khác nhau nên chủng loại và công dụng của mũ bảo hiểm cũng phải đa dạng. Đối với những người lao động làm việc trực tiếp ngoài trời, mũ bảo hiểm thường cản được ánh nắng. Ngoài ra, nó có thể bảo vệ tóc khỏi bụi. Đặc biệt, mục đích chính của mũ bảo hiểm là bảo vệ phần đầu khỏi những chấn thương nghiêm trọng khi xảy ra tai nạn lao động.

Công dụng và đặc tính mũ lưỡi trai bảo hộ:

-Mũ lưỡi trai nữ công nhân dành cho nữ kiểu 2 được sản xuất từ chất liệu vải cotton hoặc kaki, thích hợp người lao động làm việc trong môi trường công nghiệp.
-Lưỡi trai được thiết kế vành rộng sử dụng và được sản xuất chất liệu nhựa có bọc vải.
-Quai mũ được sử dụng sợi cao su may kèm với mũ phù hợp với kích cỡ đầu nhiều người.
-Giúp bảo vệ đầu khỏi bụi nắng…
– Giúp đầu tóc gọn gàng cản sự tiếp xúc giữa tóc và môi trường xung quanh

mũ lưỡi trai công nhân nữ kiểu 2 thời trang

Mua nón lưỡi trai bảo hộ lao động ở đâu đảm bảo an toàn và chất lượng ?

Với tiêu chí bảo đảm an toàn và chất lượng sản phẩm đem đến tay người tiêu dùng. Công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối mũ lưỡi trai công nhân dành cho nữ kiểu 2 chất lượng tốt nhất, bền bỉ, mẫu mã phù hợp với giá thành hợp lý.
Hãy liên hệ với chúng tôi và đặt hàng ngay nhé.
Website: https://www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.