Mũ Bảo Hộ, Nón Bảo Hộ Lao Động

Mũ Bảo Hộ Không Núm Vặn Đảm Bảo An Toàn Trên Cao

Mũ bảo hộ lao động có tính năng là gì?

Hằng ngày khi đi ngang qua các công trình, các nhà máy, người lao động luôn đội mũ  bảo hộ, chúng ta có tự đặt ra câu hỏi vì sao công nhân, kỹ sư đều phải  đội mũ bảo hộ lao động không. Câu hỏi mà ai cũng có thể trả lời được, tất nhiên là giúp cho phần đầu tránh những va đập mạnh từ trên không ngoài ý muốn khi lao động.

mũ bảo hộ lao động

Như chúng ta đã biết cấu tạo của mũ bảo hộ lao động được làm bằng nhựa cứng và bên trong sẽ thiết kế một số dây tréo, ta gọi nó là lồng mũ,ta quan sát kỹ sẽ thấy vỏ nhựa và lòng mũ sẽ có một khoảng không,vì thế khi vật cao va chạm sẽ tạo ra khoảng không trống đàn hồi, giúp đảm bảo cho lực va chạm là nhỏ nhất, từ đó mà bảo vệ cho người lao động.

Công dụng của mũ bảo hộ lao động là gì?

Nón bảo hộ được làm bằng chất liệu polythelyn có khả năng chịu được lựa tác động từ bên ngoài. Hạn chế tối đa các tác động của các vật bên ngoài môi trường.

Mũ bảo hộ lao động

Dây nón được thiết kế chắc chắn giúp giữ cố định được nón khi bị ngã hoặc gió thổi

Bên trong nón có xốp cứng giúp tạo thoải mái cho đầu và có thêm lớp thấm hút mồ hôi tạo cảm giác dễ chịu và thoáng mát khi mang

Mua nón bảo hộ ở đâu ?

Mũ bảo hộ do công ty Bảo Hộ Xanh sản xuất và phân phát trên toàn quốc,đảm bảo uy tín và chất lượng cho khách hàng khi sử dụng. Trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp các loại thiết bị bảo hộ. Nhưng nơi cung cấp uy tín trên thị trường rất ít. Để đảm bảo được lựa chọn đúng sản phẩm và đúng chất lượng. Bạn hãy liên hệ với công ty chúng tôi để đảm bảo được chất lượng.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Hotline: 0907-264-333

Website: www.baohoxanh.com

Nguồn : www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.