Bảo Hộ Tai, Nút Tai Chống Ồn

Nút Tai Chống Ồn Đảm Bảo Được Sự An Toàn Khi Làm Việc

Nút tai chống ồn bảo vệ tai trước hiểm họa nguy hại cho sức khỏe?

Nút tai chống ồn

Khả năng nghe của chúng ta là một món quà quý báu. Tuổi tác là một nguyên nhân làm cho thính giác trở nên yếu dần. Thế nhưng đó không phải là lý do duy nhất, với nhịp độ dân số ngày càng cao. Con người thường xuyên phải làm việc, học tập, tiếp xúc với các khu có tiếng động lớn. Phải sống và làm việc trong môi trường bị ô nhiễm tiếng ồn thường xuyên như vậy cơ thể sẽ bị căng thẳng, trầm cảm  thậm chí nặng hơn là việc màng nhỉ sẽ bị tổn thương không thể nào hồi phục gây nguy hại đến sức khỏe của bạn. Cách tốt nhất là bạn phải tạo cho mình một thói quen dùng thiết bị bảo hộ bảo vệ thính giác của bạn. Nút tai chống ồn là thiết bị tốt nhất.

Chi tiết nút bịt tai chống ồn

Đồ bịt tai chống ồn  là đồ bảo hộ lao động được làm từ nhựa silicon đặc chế, cách âm chống ồn tốt lên đến 33dB trong các môi trường có độ ồn lớn.

Với thiết kế thon gọn, mềm nhẹ có thễ dễ dàng đưa vào ống tai, không gây cảm giác khó chịu hay đau rát tai đặc biệt là không dị ứng.

nút bịt tai chống ồn

Nút tai giúp giảm tần suất tiếng ồn, bảo vệ và tránh các bệnh tật về tai.

Giúp bạn thoải mái hơn khi làm việc ở nơi ô nhiễm tiếng ồn. Đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe của bạn

Mua nút bịt tai chống ồn uy tín

Nút bịt tai

Để sở hữu nút bịt tai chống ồn hãy đến với công ty Bảo hộ xanh nơi cung cấp các đồ bảo hộ lao động mà ở đây uy tín và chất lượng được đặt lên hàng đầu. Bảo Hộ Xanh nơi cung cấp mọi thiết bị bảo hộ chất lượng nhất hiện nay. Còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi ngay nào.

Mọi chi tiết xin liên hệ hottline: 09097264333  hoặc website: ww.baohoxanh.com

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.