Mũ Bảo Hộ, Tin Tức

Nón bảo hộ đạt kiểm định quốc tế tại Bình Dương

Nón bảo hộ phù hợp cho công việc

Nón bảo hộ phải đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn về độ bền, bảo vệ vùng đầu, chịu được lực tác động, cản được các tác nhân gây hai cho vùng đầu trong quá trình lao động. Có rất nhiều loại mũ bảo hộ, đa dạng từ vật liệu như mũ giấy, mũ vải , mũ nhựa, mũ có mặt nạ, kiếng vv. Rất khó khăn cho người mua và sử dụng nếu không tìm hiểu kĩ và xem loại nào phù hợp với công việc của bạn.

nón bảo hộ chất lượng

Lựa chọn mũ bảo hộ lao động :

  • Vẫn tuân theo quy chẩn an toàn cơ bản trong lao động.
  • Đối với từng loại công việc thì có thêm các qui định riêng như : có thêm đèn trong điều kiện thiếu sáng, lưới , mặt nạ bảo hộ gắng với mũ bảo hộ lao động trong các công việc liên quan đến hóa chất, hàn, tiện …

Giá mũ bảo hộ lao động tiêu chuẩn

Mức giá của mộ chiếc nón bảo hộ lao động cơ bản hết sức phải chăng. Nó không quá tốn kém so với những chi phí như các phụ kiện khác. Hơn nữa thì lợi ích mà nó mang lại là vô cùng to lớn. Tùy theo từng loại mũ, từng loại ngành nghề khác nhau mà mức giá cũng khác. Mũ càng nhiều chức năng thì giá càng cao. Chất lượng luôn song hành cùng với giá. Tuy nhiện thì Bảo hộ xanh luôn tạo điều kiện giúp đỡ người lao động và doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi sẽ cung cấp mức giá ưu đãi bất ngờ cho các đối tác thánh viên khi ho đặt hàng với số lượng lớn. Liên hệ để được bật mí con số nhé. Con số mà khiến bạn không thể không bỏ qua được. Cam kết không đâu rẻ hơn so với tại Bảo Hộ Xanh về sản phẩm chính hãng.

giá mũ bảo hộ lao động cạnh tranh

Bảo hộ xanh địa chỉ mua hàng tin cậy và chất lượng:

  • Nơi tư vấn cung cấp các loại mũ bảo hộ lao động đạt chuẩn, đản bảo chất lượng.
  • Không chỉ có thế chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các trang bị bảo hộ lao động tốt nhất.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.