Găng Tay Bảo Hộ An Toàn

Găng tay da bảo hộ và cách bảo quản

Găng tay da bảo hộ, chất liệu cao cấp có 1 không 2

Với nhiều đặc tính cao cấp của chất liệu da, cộng thêm chi phí cho một đôi găng tay da bảo hộ đã không còn quá cao như trước. Sản phẩm đã được đưa vào sản xuất phổ biến và đại trà. Bất cứ ai cũng có thể sở hữu được những đôi găng tay cao cấp bền đẹp như vây. Đặc tính sản phẩm thường là dày, chống thấm, bền, phù hợp với nhiều công việc. Đặc biệt có thể chịu nhiệt tốt. Thíc hợp cho những ngày đông giá rét. Hay những công việc làm việc trong môi trường nhiệt độ thấp gây hại. Hoặc nhiệt độ cao từ các công việc trong môi trường sinh nhiệt lượng

găng tay da bảo hộ

Ngày nay, việc bảo quản một đôi găng tay da không còn quá khó khăn hoặc khiến bạn đau đầu. Các sản phẩm vệ sinh dùng cho chất liệu này phổ biến trên thị trường và dễ dàng tìm thấy. Việc bạn cần làm chỉ là thực hiện các bước cho đúng cách.

Mẹo bảo quản sản phẩm đồ bảo hộ

Đối với dung dịch tẩy rửa, để an toàn, cần thử trước 1 ít trước khi sử dụng cho cả đôi găng tay. Hoặc có thể dùng hỗn hợp potassium hydrogen tartrate cùng với một ít nước chanh để làm sạch các sản phẩm làm từ da.

Cách vệ sinh bề mặt trong găng tay da là hãy lộn đôi găng lại. Mang vào tay. Bôi một ít xà phòng. Sau đó xoa nhẹ nhàng, xả sạch lại với Đối với bề mặt ngoài cần đổ dung dịch ra một miếng vải sạch. Một tay mang găng cần tẩy rửa. Tay còn lại cầm miếng vải đã thấm dung dịch lau nhẹ nhàng quanh mu bàn tay, lòng bàn tay, sau đó là từng ngón tay.
Làm tương tự cho chiếc găng tay còn lại

đồ bảo hộ găng tay da



Sau khi lau xong, cần phơi đôi găng tay ở nơi cao ráo, khô thoáng để găng khô tự nhiên. Không được phơi găng trực tiếp dưới ánh nắng gay gắt của mặt trời hoặc đặt trước máy lạnh, quạt máy.
Nếu có thể, hãy vệ sinh găng tay da sau mỗi lần sử dụng. Hoặc ít nhất cách 1 tuần phải tẩy rửa 1 lần.
Để tránh vi khuẩn gây mùi khó chịu, nên giữ đôi găng khô ráo. Không nên để chúng trong không gian kín như túi nhựa,hoặc hộp kín trong tình trạng ẩm ướt, thấm mồ hôi.

Sau những chia sẽ trên, Bảo Hộ Xanh hi vọng thông tin này thật sự hữu ích đối với mọi người. Nếu bạn cần tư vấn, mua găng tay hoặc có những vấn đề về găng tay. Xin hãy liên hệ với Baohoxanh. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.