Mũ Bảo Hộ

Mũ Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Tốt, Đẹp Và Uy Tín

Mũ bảo hộ có kính tại sao lại cần thiết?

Mũ bảo hộ có kính bảo vệ mặt và đầu cho người dùng. Với sự phát triển không ngừng đi lên của nước ta. Các tòa nhà, công trình kiến trúc xây dựng mọc lên, đòi hỏi ngành xây dựng cũng từng bước phát triển. Vì thế nguồn lao động cung cấp cho lĩnh vực này tăng và chỉ số thương vong do tai nạn lao động cũng tăng theo. Các doanh nghiệp, cơ quan công ty hiện nay cần có những giải pháp để giảm thiểu tình trạng trên. Và biện pháp phổ biến nhất và cũng là biện pháp hiệu quả nhất đó chính là trang bị đầy đủ những thiết bị bảo hộ lao động cần thiết, và mũ bảo hộ có kính là một vật dụng không thể thiếu để đảm bảo an toàn cho người lao động.

mũ bảo hộ có kính

Cấu tạo của nón bảo hộ cao cấp bao gồm những bộ phận nào?

Trong môi trường làm việc nơi công trường có không ít những rủi ro, nguy cơ tiềm ẩn. Dẫn đến những tai nạn có thể xảy ra đột ngột, nhất là đối với đầu – bộ phận quan trọng nhất trên cơ thể. Nón bảo hộ lao động được thiết kế cứng cáp để bảo vệ đầu người sử dụng. Nhưng vẫn đảm bảo không quá nặng để người lao động sử dụng trong thời gian dài.

Cấu tạo nón gồm 3 phần chính: Vỏ nón, đai nón và quai nón.

Vỏ nón được xem là phần quan trọng nhất. Được làm bằng nhựa cứng cao cấp đạt tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn cho phần đầu người lao động. Đai nón được làm bằng sợi vải tổng hợp hoặc nhựa tốt và có độ bền cao. Quai nón thường được làm bằng loại vải sợi đem lại cảm giác mềm mại dễ chịu. Giúp dễ dàng điều chỉnh độ dài nón phù hợp với từng người sử dụng. Đai nón và quai nón được gắn kết với vỏ nón chắc chắn. Giúp đảm bảo độ bền và độ an toàn tốt nhất cho người dùng.

mũ bảo hộ có kính

Giá mũ bảo hộ bao nhiêu?

Giá mũ bảo hộ thường dao động thất thường. Bên cạnh đó, còn tuỳ thuộc vào chất lượng vfa thương hiệu. Những thương hiệu có tiếng tại lĩnh vực này sẽ được sự lựa chọn nhiều hơn. Tuy nhiên, người lao động vẫn nên tìm hiểu kĩ trước khi mua hàng. Để tránh mua phải hàng dỏm, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Bảo Hộ Xanh- nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ trên toàn quốc

Bảo Hộ Xanh là nơi cung cấp các sản phẩm bảo hộ uy tín, có chất lượng. Được sự tin dùng của nhiều quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét đã đóng.