Tấm Kính Hàn, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Mũ Bảo Hộ

Mũ Bảo Hộ Có Kính Kết Hợp Tiện Dụng Tại Quảng Ninh

Người lao động làm việc ngoài trời, đặc biệt là phải tiếp xúc thường xuyên với điện nguy hiểm. Giờ đây không còn phải lo lắng những rủi ro xảy ra tai nạn lao động bất ngờ. Vì đã có mũ bảo hộ có kính kết hợp bảo vệ mặt được sản xuất tại Đài Loan với giá tốt nhất. Không đơn thuần chỉ là chiếc mũ bảo hộ đầu thông thường nữa. Nón bảo hộ lao động bảo vệ mặt màu cam sẽ mang đến sự an toàn tuyệt đối cho vùng mặt, giúp người công nhân an tâm làm việc.

Mũ bảo hộ có kính thường được sử dụng như thế nào?

Công dụng và Đặc tính

Nón bảo hộ lao động kết hợp bảo vệ mặt
– Nón bảo hộ kết hợp bảo vệ mặt có công dung cách điện, chống UB – UV, chống khói bụi. Giúp người làm việc an tâm khi làm việc. Mà không bị các tác nhân bên ngoài như bụi bẩn, vật thể lạ bay vào mắt khi làm việc.
– Bảo vệ đầu trong khi lao động, phù hợp trong nhiều môi trường lao động khác nhau như công trường, xưởng, nhà máy, hầm mỏ,.. Đảm bảo an toàn trong suốt quá trình làm việc.
– Dây nón có núm vặn giúp cố định an toàn và độ bền cao. Ngoài ra dây nón còn được trang bị nút gài giúp dễ dàng điều chỉnh. Tạo cho người mang cảm giác dễ chịu mà không gây vướng víu.
– Bên trong được trang bị miếng lót thấm hút mồ hôi, tạo sự thông thoáng và thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Giúp thoát khi và không bị hầm nóng khi sử dụng trong thời gian dài.

Mũ Bảo Hộ Có Kính

Chi tiết sản phẩm mũ bảo hộ lao động kết hợp bảo vệ mặt

Mô tả

Màu: Cam, Trắng, Vàng
Hãng sản xuất: Blue eagle
Chứng nhận: đạt các tiêu chuẩn về bảo hộ an toàn lao động. Theo tiêu chí của CE EN166, ANSI Z87+, CSA Z94.3
Chất cấu tạo: được làm từ nhựa ABS – PC. Có độ bền cao, chống được các va chạm mạnh bên ngoài ảnh hưởng.
Đặc trưng: Mũ bảo hộ lao động kết hợp bảo vệ mặt kết hợp kính có núm vặn. Kích thước kính 8 x 15½” (203 x 393 mm) – độ dày 1.0mm

Có sợi dây buộc đầu có thể điều chỉnh dễ dàng. Giúp dễ dàng làm việc. Và cảm thấy thoải mái khi mang.

Liên hệ mua ngay những sản phẩm mũ bảo hộ có kính che mặt chất lượng nhất

Mũ Bảo Hộ Có Kính
Mũ Bảo Hộ Có Kính Kết Hợp Tiện Dụng Tại Quảng Ninh

Đến ngay với công ty Bảo Hộ Xanh để có thể sở hữu loại kính che mặt chất lượng và uy tín. Bạn có thể yên tâm mua hàng tại công ty chúng tôi vì luôn được cập nhật sản phẩm theo từng tháng. Có nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho bạn tha hồ lựa chọn. Nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.