Mũ Bảo Hộ, Tin Tức

Mũ Bảo Hộ Có Kính Che Mặt Tiện Dụng An Toàn Tại Cần Thơ

Mũ bảo hộ có kính che mặt và nút tai chống ồn

Mũ bảo hộ có kính che mặt
Mũ Bảo Hộ Có Kính Che Mặt Tiện Dụng An Toàn Tại Cần Thơ

Mũ bảo hộ có kính che mặt ngoài việc bảo vệ đầu chống tổn thương do va đập, nó còn kết hợp bảo vệ mắt, mặt, tai tránh khỏi tác động của khói bụi. Một số kính kết hợp có khả năng chống tia tử ngoại, tia cực tím, tia lửa điện.

Mũ bảo hộ có kính che mặt còn được trang bị nút tai chống ồn lên đến 20 dB. Nếu làm việc trong môi trường nhiều tiếng ồn mà không được bảo hộ đúng cách có thể gây ra một số bệnh nghiêm trọng như ù tai, điếc tai, đau đầu, mất ngủ, giảm trí nhớ,… nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến rối loạn hệ thần kinh và các vấn đề về tim mạch.

Mũ bảo hộ lao động kết hợp kính tiện dụng

Mũ bảo hộ lao động được thiết kế tối ưu có thể dễ dàng tháo gỡ, lắp đặt thay thế kính rất tiện cho việc vệ sinh và sử dụng.

Mũ bảo hộ có kính che mặt và nút tai chống ồn

Một số lưu ý khi vệ sinh kính kết hợp của nón bảo hộ:
Thứ nhất: Không lau kính bằng cách hà hơi lên kính.
Thứ hai: Không sử dụng quần áo đang mặc trên người để lau chùi kính.
Thứ ba: Hạn chế dùng tay chạm lên mặt kính để tránh kính bị mờ và ố bẩn. Nếu cần di chuyển kính lên xuống. Người lao động có thể dùng tay kéo nhẹ phần chóp kính bên dưới. Phần kính che qua cằm thường được trang bị bằng nhựa tổng hợp.
Thứ tư: khi tháo gỡ kính không sử dụng cần đặt kính ở nơi an toàn, nhiệt độ không quá cao hay quá thấp.

Cơ sở cung cấp nón bảo hộ chất lượng

Hiện nay, Bảo Hộ Xanh đang cung cấp nón bảo hộ. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, chất lượng cao, với mức giá cả hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhất!

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.