Giày Ủng Bảo Hộ

Giày vải bảo hộ – Đồng hành cùng chiến sĩ Tây Ninh

Giày vải bảo hộ– Sự lựa chọn khôn ngoan cho chiến sĩ

Những đôi giày bộ đội chủ yếu được làm từ cao su vì nó bền, ít thấm nước và dễ chế tạo. Tuy nhiên, đôi giày thường cứng, nặng dễ gây ra những vết thương trên bàn chân khi đi hành quân trong thời gian dài. Chưa kể mang vác nặng, trèo đèo lôi suối . Khi còn phải chạy thì việc rộp chân, bong chân là điều không thể tránh khỏi. Tại sao không trang bị cho mình một đôi giày vải bảo hộ trong chuyến hành quân? Nó sẽ là một giải pháp cực kì hữu hiệu.

Giày vải bảo hộ- Sự lựa chọn khôn ngoan cho chiến sĩ
Giày vải bảo hộ - Đồng hành cùng chiến sĩ Tây Ninh

Giày vải bata – những đặc tính nổi bật

Giày vải được làm từ vải bạt mềm, mũi giày bằng cao su chống được các va chạm cho người sử dụng. Chính vì thế mà độ bền của loại giày này khá lâu từ 2-3 năm.Với nhiều thiết kế như cổ cao, cổ thấp ,dây cột chắc chắn. Giúp giày không bị tuột khỏi chân thích hợp làm việc trong môi trường quân đôi.

Giày vải bảo hộ- Sự lựa chọn khôn ngoan cho chiến sĩ
Giày vải bảo hộ - Đồng hành cùng chiến sĩ Tây Ninh

Không chỉ mang lại lợi ích bảo vệ đôi chân mà giày vải bộ đội còn là trang phục bắt buộc. Qua đó thể hiện tính thống nhất và chuyên nghiệp của tập thể. Bộ quân phục kết hợp với giày vải bata cùng màu trông cực kì khỏe khoắn.

Hãy chọn sản phẩm giày vải bảo hộ lao động của chúng tôi

Công ty Bảo Hộ Xanh luôn nỗ lực trong lĩnh vực phân phối giày bảo hộ. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận cung cấp tất cả các phụ kiện bảo hộ. Hiện chúng tôi đang phân phối giày bảo hộ ở Tây Ninh. Hãy liên hệ cho chúng tôi qua Website Baohoxanh.com để có được những sản phẩm ưng ý với chất lượng tốt, thời trang và đặc biệt là giá cả phải chẳng.

Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.