Mũ Bảo Hộ, Nón Bảo Hộ Lao Động

Mũ Bảo Hộ 3M H700 Chính Hãng Chất Lượng Tại Quảng Ngãi

Mũ bảo hộ 3M tại sao lại nên mua?

Mũ bảo hộ 3M là trang thiết bị hỗ trợ bảo vệ phần đầu cho công nhân rất hiệu quả. Đảm bảo sự an toàn khi làm việc ở các môi trường có tính chất nguy hiểm cao. Giúp bảo vệ đầu người lao động tránh khỏi các chấn thương do vật nặng rơi hay va chạm.

Giữa hàng trăm loại mũ bảo hộ lao động trên thị trường hiện nay thì mũ bảo hộ 3M vẫn được người dùng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn sử dụng hàng đầu. Vậy lý do là gì? Hãy cùng Bảo Hộ Xanh đi tìm câu trả lời nhé.

  • Thương hiệu 3M là thương hiệu nổi tiếng về chất lượng sản phẩm trên toàn thế giới

– 3M Company, tên cũ là Minnesota Mining and Manufacturing Company được thành lập năm 1902, là một công ty đa quốc gia tại Hoa Kỳ. Chuyên cung cấp các sản phẩm keo dán, vật liệu mài, sản phẩm ép, chất chống cháy thụ động, thiết bị bảo vệ cá nhân, nha khoa, vật liệu điện tử,….

– Với công trình nghiên cứu, sáng tạo, kiểm chứng và kiểm nghiệm nhiều năm, công ty đã phát triển ra sản phẩm mũ bảo hộ lao động đạt tiêu chuẩn chất lượng cao quốc tế. Vì điều này mà khi sử dụng mũ 3M khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều.

  • Thiết kế tiện dụng, hợp thời trang kết hợp với tính năng bảo vệ vượt trội

– Mũ bảo hộ thiết kế kiểu dáng đơn giản, có thể sử dụng cho cả nam lẫn nữ. Màu sắc đa dạng, phong phú nên phù hợp với nhiều ngành nghề lao động khác nhau.

– Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa HDPE cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Phần đai nón làm từ sợi nylon chắc chắn, độ bền cao và dễ dàng điều chỉnh.

Mũ bảo hộ lao động 3M H700 dành cho công nhân được chia làm 2 loại:

Mũ bảo hộ công nhân 3M H700 có lỗ thoáng khí:

Mũ Bảo Hộ 3M Có Lỗ Thoáng Khí Cao Cấp

Mũ bảo hộ công nhân 3M H700 không có lỗ thoáng khí:

Mũ Bảo Hộ 3M Không Có Lỗ Thoáng Khí Màu Xanh

Địa chỉ mua nón bảo hộ 3M chính hãng, chất lượng tại Quảng Ngãi?

Việc ưu tiên bảo vệ phần đầu cho người lao động là quan trọng nhất nên bạn cần đầu tư một chiếc mũ bảo hộ chất lượng và có thương hiệu uy tín. Tuy nhiên hiện nay, tình trạng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng đang được bày bán tràn lan trên thị trường. Vì thế, người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn cửa hàng bán mũ bảo hộ lao động. Hãy đến với công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi, với hơn 10 năm kinh nghiệm cho việc kinh doanh, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm mũ bảo hộ chính hãng, đạt tiêu chuẩn theo quy định cùng mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng.

Ưu đãi khi mua hàng tại Bảo Hộ Xanh:

  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.
  • Nhận đặt hàng số lượng nhiều với chiết khấu cao.
  • Cam kết hàng chính hãng, có bảo hành

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.