Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Phản Quang

May Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Theo Yêu Cầu Tại Bạc Liêu

May quần áo bảo hộ lao động tại Bảo Hộ Xanh

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên nhận may quần áo bảo hộ lao động cho các tổ chức doanh nghiệp và tư nhân. Chúng tôi luôn tự tin với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc. Với dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại và tân tiến nhất. Đội ngũ nhân viên của công ty sẽ tận tâm tư vấn và giới thiệu cho bạn các mẫu thiết kế quần áo về kiểu dáng màu sắc và kích cỡ hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ đóng gói miễn phí sản phẩm và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

may quần áo bảo hộ lao động cao cấp

Những yêu cầu tiêu chuẩn khi may đồng phục bảo hộ lao động

Chất liệu vải may đồng phục cần phải có độ thấm hút tốt. Nhằm đem lại sự thoải mái trong lúc làm việc cho công nhân. Thông thường khi chúng tôi may đồng phục bảo hộ sẽ ưu tiên sử dụng những loại vải sau:
– Chất liệu cotton: là vải dạng tổng hợp, được làm từ sợi cây bông kết hợp với một ít chất hóa học. Loại vải này mềm mại, khá mịn và thấm mồ hôi rất tốt và khá bền màu.
– Vải kaki thông thường và kaki tĩnh điện có tính chất cứng và dày hơn giúp đảm bảo an toàn cho người mặc. Với ưu điểm là không bị xổ lông, không nhàu và có độ bền màu cao. Dễ dàng làm sạch đồ áo bằng cách thông thường. Dù dính bùn đất hay dầu mỡ gì thì khi giặt nhiều lần vẫn giữ nguyên màu sắc ban đầu.

Màu sắc của áo thì nên chọn những gam màu sáng và nổi bật. Tránh những màu tối vì màu tối sẽ dễ hấp thụ nhiệt gây nóng nực và khó chịu. Hoặc phải có thêm dải phản quang trên thân áo. Kích cỡ quần áo phải rộng rãi vừa phải giúp dễ dàng di chuyển. Đảm bảo người lao động khi mặc lên phải cảm thấy thoải mái. Có thể di chuyển nhanh nhẹn, linh động và giúp họ vận động dễ dàng.

Có nhận may quần áo bảo hộ liền quần

Quần áo bảo hộ liền quần có thiết kế áo liền với quần tích hợp. Phần eo có đai thun tạo độ co dãn phù hợp với thân hình của mọi người khác nhau. Kết hợp thêm khóa kéo ở giữa ngực để dễ dàng thay áo hơn. Và có các dải phản quang đảm bảo an toàn cho người lao động khi làm việc trong môi trường ánh sáng kém nguy hiểm. Được may nhiều túi hộp vừa và lớn. Nó dùng để đựng các dụng cụ, bút viết nhỏ gọn tiện lợi.

may quần áo bảo hộ lao động liền quần

Liên hệ ngay với Bảo hộ Xanh để có hơ hội may đồng phục với giá ưu đã hấp dẫn

Công ty Bảo Hộ Xanh là công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hộ lao động. Chúng tôi luôn nghiên cứu và tìm hiểu những loại sản phẩm khiến các bạn hài lòng. Công ty Bảo Hộ Xanh có hai chi nhánh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Nhưng chúng tôi nhận cung cấp sản phẩm trên toàn quốc. Ở đâu có nhu cầu ở đó có Bảo Hộ Xanh.

Nhận xét đã đóng.