Bảo Hộ Hô Hấp, Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Khẩu Trang Bảo Hộ

Mặt Nạ Phòng Độc Có Sức Mạnh Tiềm Ẩn Mà Bạn Cần Quan Tâm

Mặt nạ phòng độc có sức mạnh tiềm ẩn như thế nào?

Chạy đua với thời gian, khoa học-kỹ thuật hiện nay luôn đáp ứng mọi nhu cầu cho người tiêu dùng. Bên cạnh những tiện ích ấy không chỉ có một mặt tích cực song song . Đó là những mặt trái- những điều hi hữu hay bức bách buộc ta phải cẩn trọng. Sức khỏe lao động là một yếu tố quan trọng để bạn yên tâm lao động hiệu quả và an toàn. Quá trình lao động không chỉ cần cẩn thận. Mà cần phải biết cách bảo vệ sử dụng mặt nạ phòng độc và đồ bảo hộ một cách có hiệu quả. Để mang đến cho bạn, nhân viên của bạn cảm giác an toàn khi làm việc.

Mặt nạ phòng độc

Vì thế, hiện nay khoa học phát minh ra một thứ vật chất có thể ngăn chặn, phòng ngừa sức độc hại từ khí độc khi lao động. Than hoạt tính-một vật chất kết hợp chống sự độc hại của các tác nhân từ môi trường làm việc.

Mặt nạ phòng độc 3M được cấu tạo như thế nào

Ngày nay, kết cấu mặt nạ phòng độc 3M rất đa dạng. Hầu hết, cấu tạo của mặt nạ phòng độc đều có bao gồm:
– Lớp mặt nạ
– Lưới lọc độc: Trong lưới lọc độc có lớp lọc khói độc, sương mù độc, giọt dung dịch, loại bụi to…

Mặt nạ phòng độc 3M


– Túi mặt ngoài.
– Than hoạt tính được ngâm trong dung dịch có chứa bạc, đồng, crôm . Làm cho lớp ngoài của than có chứa một lượng nhỏ gồm các chất này. Khi hơi độc bốc lên, than hoạt tính lập tức hấp thụ lại. Tiếp xúc với bạc oxy hóa, đồng oxy hóa, crôm oxy hóa sản sinh ra vật chất chống độc. Khi khí độc được lọc, khí oxy sinh ra sẽ chạy theo ống dẫn đến hệ hô hấp của con người

Mặt nạ khí độc bảo vệ hệ hô hấp mua ở đâu?

Các công việc thường xuyên tiếp xúc với chất độc có thể gây ra viêm phổi trầm trọng. Nặng hơn có thể bị ung thư phổi nếu không biết cách bảo hộ. Để biết rõ thêm các sản phẩm bảo hộ thì vui lòng Bảo HỘ Xanh để được tư vấn kĩ hơn. Bảo Hộ Xanh luôn cập nhật những mẫu mã đa dạng và hiện đại phù hợp với môi trường lao động giúp bạn an tâm hơn về sự an toàn sức khỏe của chính bạn. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh chúng tôi chọn mua đồ bảo hộ ở TPHCM hay Hà Nội nhé.

Mặt nạ khí độc

Nhận xét đã đóng.