Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ, Mặt Nạ Phòng Độc

Mặt Nạ Phòng Độc SLR Hữu Ích Uy Tín Tại Long An

Mặt nạ phòng độc bảo vệ hô hấp

mặt nạ phòng độc

Môi trường hiện nay ngày càng phát triển nên theo đó vô cùng ô nhiễm. Cũng như các công trình, các nhà máy, xí nghiệp mọc lên ngày càng nhiều. Song chúng ta không thể ngăn cản sự phát triển ngày càng đi lên của ngành công nghiệp. Vì đó là nguồn phát triển cho kinh tế của đất nước. Vậy chúng ta phải làm sao để bảo vệ hô hấp, sức khỏe con người giữa môi trường sống khắc nghiệt như thế? Nhất là đối với những người lao động trưc tiếp trong môi trường khói bụi hóa chất. Hiểu được sự cấp thiết đó, Bảo Hộ Xanh sẽ giới thiệu một số sản phẩm mặt nạ phòng độc như một giải pháp nhỏ cho hô hấp. Là gỉai pháp chọn lựa tuyệt vời cho bạn khi làm trong môi trường có nhiều khí đôck.

Mặt nạ chống độc SLR-GM306

mặt nạ phòng độc
Chất liệu: Cao su tự nhiên không gây mùi hôi, khít kín
Màu sắc: Màu đen
Xuất xứ:Thái Lan
ĐẶC ĐIỂM CHUNG:
Mặt nạ lọc độc Safetyman SLR GM306 là loại 2 fin lọc 2 van thở,giúp lọc sạch. Phin lọc rất nhanh bị bão hòa nên phải thay phin lọc định kỳ tùy theo loại vì khi hộp lọc đã bão hòa, hết hạn sử dụng, bị nứt vỡ,…làm quá trình hô hấp khó khăn hơn.
CÔNG DỤNG:
Mặt nạ lọc độc Safetyman SLR GM306 được thiết kế có lớp than hoạt tính giúp lọc sạch bụi bẩn,mang đến cảm giác an toàn khi sử dụng trong môi trường độc hại
-Mặt nạ lọc độc Safetyman SLR -GM306 sử dụng trong môi trường phun sơn, môi trường độc hại , có nồng độ metan, gas, khí hữu cơ

 

Mặt nạ phòng khí độc 3m SLR-GM305

 

mặt nạ slr
Xuất xứ: Trung Quốc
Chất liệu:làm từ cao su tự nhiên không gây mùi hôi, khít kín
Màu sắc: Màu đen
ĐẶC ĐIỂM:
-Mặt nạ lọc độc Safetyman SLR GM305 là loại có 1 phin lọc,2 van thở 2 bên, có phin lọc rất nhanh bị bão hòa vì thế khi sử dụng nên phải thay phin lọc định kỳ tùy theo loại vì khi hộp lọc đã bão hòa, hết hạn sử dụng, bị nứt vỡ, trở lực hô hấp lớn do hơi nước, bụi bám vào..
CÔNG DỤNG:
Mặt nạ lọc độc Safetyman SLR GM305 có tính năng lọc khí và khử độc khi sử dụng trong môi trường độc hại ,bụi bẩn nhiều đảm bảo an toàn khi sử dụng,dễ dàng sử dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực, môi trường làm việc: phun sơn, môi trường độc hại.

Liên hệ đặt mua 

Hãy đến với công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi. Vì chúng tôi luôn đáp ứng cũng như thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Việc chọn mua các loại mặt nạ bảo hộ rất khó khăn. Nên bạn có thể tham khảo chọn mua hàng tại công ty chúng tôi. Với các loại mẫu mã mặt nạ khác nhau và các công dụng khác nhau. Nhằm đáp ứng được như cầu sử dụng của khách hàng ở các loại môi trường làm việc khác nhau.

 

Nhận xét đã đóng.