Tin Tức, Bảo Hộ Hô Hấp, Mặt Nạ Phòng Độc

Mặt Nạ Phòng Độc Sản Phẩm Bảo Vệ An Toàn Hô Hấp

Hiện nay trên thị trường nhiều khách hàng tìm kiếm trên mạng với câu tìm kiếm “Thiết bị bảo hộ hô hấp mua ở đâu“, Bảo hộ xanh xin giới thiệu một sản phẩm đó chính là mặt nạ phòng độc. Sản phẩm này đang được được công ty chúng tôi phân phối tại Việt Nam. Và được bán tại các của hàng đại lý bảo hộ lao động mà chúng tôi cung cấp cho họ.


Mặt nạ phòng độc là gì?

Mặt nạ phòng độc

Mặt nạ phòng đọc được làm từ màng poly, là sản phẩm bảo hộ lao động, phòng chống khí đọc cao cấp của hang Blue Eagle, có 1 phin lọc hoạt tính. Độ bền cao trong nhiều môi trường làm việc, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Kích thước mặt nạ 3m, nhẹ, nhỏ gọn có thể điều chỉnh kích thước. Thích hợp sử dụng trong thời gian làm việc dài. Sản phẩm thích hợp sử dụng ở môi trường độc hữu cơ và cả vô cơ.

Công dụng mặt nạ phòng độc 3M

Mặt nạ phòng độc 3M

Bảo vệ bạn khỏi tác nhân gây hại: bụi bẩn, vi khuẩn, khí độc…. Phin lọc có khả năng chống hóa chất, chống độc tố có nồng đọ cao phù hợp với môi trường độc hạ, nhiều hơi nước, khói bụi, khí gas… là thiết bị bảo hộ lao động, bảo vệ hô hấp an toàn cho bạn. Đặt biệt cho những người làm việc trong môi trường đầy bụi bẩn: nhà máy, xí nghiệp.

Mua mặt nạ chống độc ở đâu?

Tự hào là công ty trong ngành bảo hộ lao động chuyên cung cấp các loại mặt nạ bảo hộ, dụng cụ bảo hộ, thiết bị bảo hộ lao động giá rẻ, an toàn và uy tín nhất hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi để qua hotline 0936 852 898 được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
Truy cập webside: Baohoxanh.com để biết thêm chi tiết

Nhận xét đã đóng.