Bảo Hộ Hô Hấp, Mặt Nạ Phòng Độc

Mặt Nạ Phòng Độc 3M 3200 Tránh Chất Độc Hại Vào Cơ Thể

Mặt nạ phòng độc 3M 3200 là gì ?

Mặt nạ phòng độc

Mặt nạ phòng độc là thiết bị bảo h thiết bị bảo hộ lao động hữu hiệu nhằm đối phó với nguồn độc. Không khí bị ô nhiễm trong môi trường lao động. Tuy quan trọng là thế, nhưng người lao động vẫn chưa ý thức chọn cho mình những sản phẩm chất lượng. Vì thế, Bảo hộ xanh đã cho ra mắt sản phẩm mặt nạ phòng độc 3M 3200 chất lượng cao từ Mỹ giúp người lao động bảo vệ hô hấp.

Thông tin sản phẩm mặt nạ chống độc

_ Mặt nạ phòng độc 3M 3200 là sản phẩm cao cấp của hãng 3M. Có 1 phin lọc hoạt tính phòng chống bụi bẩn, vi khuẩn, chất độc dạng hữu cơ, vô cơ. Bảo vệ người lao động khỏi các bệnh về đường hô hấp.

_ Sản phẩm có độ bền cao, trọng lượng nhẹ,. Thích hợp cho người làm việc trong môi trường độc hại với thời gian dài.

mặt nạ chống độc

– Không sử dụng mặt nạ chống độc tại các môi trường có đám cháy, nổ. Vì nhiệt độ sẽ đốt cháy Oxy, người sử dụng sẽ không đủ khí Oxy để thở dẫn đến ngạt khí có thể gây tử vong.

Mặt nạ bảo hộ – sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Có rất nhiều địa chỉ bán mặt nạ bảo hộ nhưng không phải địa chỉ nào cũng bán mặt nạ bảo hộ tốt. Công ty Bảo Hộ Xanh – nơi cung cấp sản phẩm bảo hộ uy tín. Đảm bảo chất lượng cùng nhiều ưu đãi và được lòng tin của nhiều khách hàng. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt hàng nào

Mọi chi tiết về mặt nạ 3M có thể truy cập vào website: https://www.baohoxanh.com hoặc Hotline: 0936 852 898 sẽ có nhân viên tư vấn cho quý khách.
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.