Mặt Nạ Hàn, Bảo Hộ Mặt - Mắt

Mặt Nạ Hồ Quang Điện Chất Lượng Cao, An Toàn Tại Đà Nẵng

Mặt nạ hồ quang điện là gì?

Như chúng ta cũng đã biết ngọn lửa hồ quang rất nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng con người. Vì thế người lao động làm việc trong môi trường nguy hiểm về điện cần được trang bị và biết cách sử dụng các trang thiết bị bảo hộ lao động. Mặt nạ hồ quang điện được thiết kế và cấu tạo nhằm bảo vệ bộ phận đầu và cổ. Vì bộ phận này tiếp xúc gần nhất với nguồn điện dễ bị tổn thương nhất. Chính vì điều đó mà người lao động làm trong môi trường tiếp xúc với nguồn điện hồ quang thì nên trang bị cho mình chiếc mặt nạ này để bảo vệ sức khỏe mình một cách tốt nhất.

mặt nạ hồ quang điện

Thông tin về mặt nạ hàn hồ quang

Mặt nạ hàn hồ quang được thiết kế trùm kín đầu, dài xuống cổ, tấm kính đạt tiêu chuẩn ANSI Z87.1.  Sản phẩm có tác dụng chống bụi, chống tia lửa điện, …Phù hợp sử dụng trong môi trường hàn hồ điện. Có thể giảm thiểu các rủi ro thương vong hoặc tử vong khi làm việc.

Giữ an toàn trong công việc là vấn đề đặt lên hàng đầu. Phải an toàn thì mới có thể làm tốt. Từ đó nâng cao năng suất lao động.

Mặt nạ hàn sẽ bảo vệ da và mắt bạn khỏi tia tử ngoại và tia hồng ngoại gây hại. Tia tử ngoại sẽ gây hại cho da. Tia hồng ngoại sẽ gây hại cho mắt. Thêm đó mặt nạ còn ngăn chặn các tai lửa hàn bắn ra.

Nơi cung cấp mặt nạ chất lượng

Đến với công ty bảo hộ lao động của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dụng cụ bảo hộ lao động đảm bảo uy tín chất lượng. Qúy khách vui lòng liên hệ với Bảo Hộ Xanh để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Nhận xét đã đóng.