Bảo Hộ Mặt - Mắt, Mặt Nạ Hàn

Mặt Nạ Hàn Tiêu Chuẩn, An Toàn, Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh

Mặt Nạ Hàn là gì?

Mặt nạ hàn là một dụng cụ hỗ trợ không thể thiếu cho người lao động nhất là đối với thợ hàn. Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện nay, ngành hàn hiện đang rất phổ biến trong các công trình xây dựng, máy móc thiết bị. Nó hỗ trợ khi sửa chửa các thiết bị khi bị rỉ sét hoặc do va chạm làm hỏng.

Được cấu tạo của mặt nạ hàn chủ yếu từ Polypropylene Shell có đội dẻo dai và bền bỉ. Có khả năng chịu nhiệt ở nhiệt độ cao. Có chống động sương vô cùng tiện lợi cho người lao động. Ngoài ra, một số loại mặt nạ hàn còn sở hữu kính hàn tự động tối. Kính hàn này là một màn hình tinh thể lỏng dùng để bảo hiệu con số kỹ thuật. Đảm bảo được an toàn cho người lao động.

Mặt Nạ Hàn

Vì sao cần dùng Mặt Nạ Hàn Điện Tử?

Mặt nạ hàn điện tử sẽ giúp người lao động tránh khỏi các tia sáng và các tia bức xạ không nhìn thấy. Khi sử dụng máy hàn các tia hồ quang điện phát ra từ máy rất có hại đến mắt và có hại cho cả khuôn mặt. Nếu bị tia hồ quang bắn trúng mắt có thể bị tổn thương. Còn trúng da thì về lâu dài có thể gây ung thư nếu không sử dụng thiết bị bảo hộ. Khí hàn và bụi còn được sinh ra trong quá trình hàn sẽ gây hại trực tiếp đến sức khỏe của người lao động. Hít phải khí độc đấy dễ gây ra các bệnh ảnh hưởng đến gan, thận hoặc gây ra các bệnh mãn tính.

Mặt Nạ Hàn

Đặt mua Mặt Nạ Bảo Hộ chất lượng, đảm bảo an toàn

Công Ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động cũng như các thiết bị bảo hộ. Trong đó có rất nhiều loại mặt nạ hàn khác nhau. Phục vụ trong các ngành nghề như xây dựng, cơ khí, hóa chất, luyện kim, y tế,… Việc kinh doanh, không chỉ là việc thể thu lợi nhuận. Nó còn là một việc có ảnh hưởng lớn đến sự an toàn và tính mạng của con người. Bảo Hộ Xanh luôn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Các sản phẩm trước khi đưa đến tay người sử dụng đều được kiểm tra theo tiêu chuẩn an toàn lao động. Chúng tôi cam kết về độ bền chắc của sản phẩm và uy tín, chất lượng thương hiệu.

Nhận xét đã đóng.