Bảo Hộ Mặt - Mắt, Mặt Nạ Hàn

Mặt Nạ Hàn Hồ Quang Thiết Bị Không Thể Thiếu Trong Công Việc

Mặt nạ hàn hồ quang điện tại sao lại cần thiết?

mặt nạ hàn hồ quang

Ngọn lửa hồ quang chỉ cần tiếp xúc trong thời gian ngắn có thể làm tổn thương cho da (quầng đỏ, bong tróc…) . Hoặc có thể làm bỏng giác mạc mắt, gây cảm giác khó chịu. Ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và hiệu quả làm việc của người thợ hàn. Vì thể sử dụng mặt nạ hàn hồ quang là một giải pháp hiệu quả trong môi trường hàn hồ quang điện. Bảo hộ xanh cung cấp đến quý khách mặt nạ hàn hồ quang điện chất lượng cao với giá cả hợp lí trên thị trường.

Thông tin sản phẩm mặt nạ hàn

mặt nạ hàn

_ Mặt nạ bảo hộ hàn hồ quang có thiết kế trùm kín đầu tấm kính đạt tiêu chuẩn ANSI Z87.1. Giúp chống bụi, chống tia lửa thích hợp với môi trường hàn hồ quang điện

_ Mặt nạ hồ quang điện có thiết kế da nên rất nhẹ. Nhưng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Mặt nạ bảo hộ– sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Mặt nạ bảo hộ thợ hàn, nghề hàn chuẩn bao gồm đầy đủ là quần áo, bao tay, mặt nạ, giầy bảo hộ. Khi được trang bị những loại đấy, thợ hàn có thể an tâm làm việc mà không lo bị tác động sức khỏe. Để tìm mua đồ bảo hộ an toàn và bảo vệ được sức khoẻ hãy đến với Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm những sản phẩm phù hợp nhất. Mang lại sự hài lòng cho bạn tối đa. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngày để nhận được nhiều ưu đãi nhất. Mọi chi tiết về mặt nạ hàn khách hàng có thể truy cập vào website: https://www.baohoxanh.com hoặc Hotline: 0936 852 898 sẽ có nhân viên tư vấn cho quý khách.

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.