Mặt Nạ Hàn Điện Tử, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Mặt Nạ Hàn

Mặt Nạ Hàn Điện Tử Uy Tín Chất Lượng Cao Cho Người Lao Động

Mặt nạ hàn điện tử bảo vệ người lao động

Mặt nạ là một vật bảo hộ lao động cần thiết đối với những thợ hàn. Chúng giúp bảo vệ đôi mắt của người thợ khỏi những tia hồng ngoại, tia bức xạ,… Mặt nạ hàn điện tử là trang bị không thể thiếu của những thợ làm việc trong môi trường ánh sáng của tia hàn kim loại ở những nhà máy, hầm mỏ, khai khoáng, xưởng công nghiệp cắt gọt kim loại… Việc trang bị cho mình một mặt nạ hàn tốt sẽ giúp cho công việc được nhanh chóng, hiệu quả hơn và đảm bảo được an toàn lao động khi làm việc. Nay các doanh nghiệp đều chọn cho mình chiếc mặt nạ hiện đại này thay vì mặt nạ truyền thống. Bởi nó có những ưu điểm vượt trội hẳn mặt nạ truyền thống. Đảm bảo an toàn cho người thợ hàn cao hơn.

Mặt nạ hàn điện tử an toàn

Tại sao cần chọn mặt nạ hàn điện

Loại mặt nạ này có kính tự động làm tối. Tự điều chỉnh ánh sáng phù hợp, thuận tiện và dễ dàng sử dụng cho thợ hàn. Đối với loại này, người thợ có thể hoàn toàn nhìn xuyên qua kính được như kính mắt bình thường. Tạo điều kiện cho người thợ nhìn thấy rõ ràng hơn. Nhìn khá cồng kềnh nhưng trọng lượng của mặt nạ cũng khá nhẹ nên các bạn không cần lo lắng. Tính luôn cả kính thì trọng lượng khoảng 500g, khá thoải mái cho người đeo.

Mặt nạ hàn điện tử chất lượng

Mặt nạ được thiết kế chắc chắn, được làm bằng mũ cứng, có khả năng chịu lực cao. Điều này làm cho người thợ yên tâm nếu trong trường hợp bị va dạp mạnh. Điều đặc biệt là chúng sử dụng năng lượng mặt trời và pin Lithium. Trong trường hợp hết năng lượng, bạn chỉ cần đem ra nắng phơi 1- 2 tiếng là có thể sử dụng ngay. Với khá nhiều ưu điểm, mặt nạ hàn điện tử chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Mặt nạ hàn điên tử cao cấp

Lưu ý nhỏ khi sử dụng mặt nạ hàn:

  • Chọn địa chỉ mua hàng chất lượng, tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái làm giảm chất lượng sản phẩm.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát. Vì là hàng điện tử nên cần lưu ý kỹ điều này.
  • Vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi sử dụng. Chúng ta chỉ cần dùng khăn mềm lau sạch bụi bẩn là được.

Địa chỉ mua mặt nạ hàn điện giá rẻ tại TPHCM

Tại TPHCM, Bảo Hộ Xanh là cơ sở chuyên cấp các trang bị bảo hộ lao động chất lượng như mặt nạ hàn điện tử, kính bảo hộ,… với chất lượng cao. Chính sự chất lượng đó nên công ty luôn được khách hàng và mọi người tin dùng sản phẩm. Lượng khách đến với chúng tôi ngày càng nhiều và không có dấu hiệu ngưng. Nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin.

Nhận xét đã đóng.