Mặt Nạ Hàn, Bảo Hộ Mặt - Mắt

Mặt Nạ Hàn Điện Tử Nhập Khẩu Chất Lượng Cao Tại Phú Thọ

Mặt nạ hàn điện tử – bạn đồng hành cùng thợ hàn:

Mặt nạ hàn điện tử là vật dụng không thề thiếu của thợ hàn. Chúng giúp họ bảo vệ những vùng nhạy cảm trên mặt trước những tia lửa. Ngày nay, trước sự phát triển của các ngành nghệ, an toàn lao động không còn quá xa lạ. Trang bị cho nhân viên của mình một chiếc mặt nạ chuyên dụng sẽ giúp họ giảm chấn thương. Từ đó, tay nghề sẽ được nâng cao rõ rệt hơn trước.
mặt nạ hàn điện tử đài loan

Mặt nạ hàn điện tử đội đầu thú vị thế nào?

Nếu bạn chưa biết, loại mặt nạ này được thiết kế bằng một loại kính đặc biệt. Công dụng giúp đưa các ánh sáng có hại cho mắt trong lúc hàn về ngưỡng an toàn.
Thứ 1: có khả năng bảo vệ mắt khỏi các bức xạ không nhìn thấy như tia tử ngoại, tia hồng ngoại với năng lượng bức xạ lớn.

Thứ 2: giúp tránh hồ quang điện gây ảnh hưởng trực tiếp từ máy hàn rất có hại đến mắt và da. Nếu bị chúng ảnh hưởng có thể gây mờ mắt và hư da. Lâu dài có thể gây ung thư da nếu không có mặt nạ hàn điện.
Bụi và khí hàn sinh ra trong quá trình hàn gây hại đến sức khỏe người thợ hàn. Chúng xâm nhập cơ thể thông qua máu rồi tập trung tại gan và thận. Về lâu dài dẫn đến ung thư.
mặt nạ hàn đội đầu đài loan

Đại điểm cung cấp thiết bị bảo hộ chất lượng tốt

Bảo Hộ Xanh chuyên phân phối mặt nạ bảo hộ an toàn, tin cậy cho người dùng với giá tốt nhất.
Với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh luôn sẵn sàng mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất cho khách hàng. Là sự lựa chọn của nhiều đơn vị công trình.

Nhận xét đã đóng.