Bảo Hộ Mặt - Mắt, Mặt Nạ Hàn

Mặt Nạ Hàn Điện Chất Lượng Được Cung Cấp Tại Hà Nội

Mặt nạ hàn điện đảm bảo an toàn lao động

mặt nạ hàn điện

Các tai nạn lao động liên quan đến mặt, mắt trong những năm gần đây có giấu hiệu giảm thấp đáng kể, điều đáng mừng ấy một phần nhờ vào chức năng bảo hộ tuyệt vời của những chiếc mặt nạ hàn điện tử, mặt nạ hàn đội đầu đã và đang là một dụng cụ không thể thiếu đối với các công việc hàn điện, khoan cắt kim loại, thao tác với tia laze, tia tử ngoại.

Công dụng và đặc tính của những chiếc mặt nạ hàn

Mặt nạ bảo hộ là dụng cụ bảo vệ vùng mặt và đôi mắt khi tham gia lao động.

  • Vỏ mặt nạ được làm từ nhựa dẻo bền bỉ có khả năng chịu nhiệt độ cao và chống tác động cơ học.
  • Phần kính có công dụng lọc sáng, che chắn tàn lửa, bụi kim loại văng vào mắt.

Đặc trưng cấu tạo của sản phẩm:

  • Thiết kế khá đơn giản những vẫn đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng. Không bị cồng kềnh khi sử dụng hay mang theo.
  • Chất liệu nhẹ và tối ưu tất cả tính tiện lợi và thoải mái của mũ hàn bảo hộ.
  • Mũ có khả năng cách điện nhờ chất liệu nhựa cách điện. Bên cạnh đó, nó còn chống các tia tử ngoại và tia cực tím độc hại.
  • Mũ còn được tích hợp hệ nút vặn tiện lợi.

Sản phẩm Mặt nạ hàn được được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực hàn cắt kim loại bằng tia hồ quang điện, thao tác với tia laze, tia hồng ngoại, tử ngoại trong y tế và công nghiệp.

Cung cấp mặt nạ bảo hộ đúng chuẩn quy định

Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi có rất nhiều sản phẩm mặt nạ bảo hộ chất lượng, đa dạng về kiểu dáng và các tính năng phụ trợ. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động. Đầy đủ các loại thiết bị bảo hộ như găng tay bảo hộ, khẩu trang bảo hộ hoặc bảo hộ trên cao,… Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng và uy tín hàng đầu cho quý khách. Những sản phẩm của chúng tôi vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Giúp các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Hãy yên tâm khi đến với Bảo Hộ Xanh – NETGROUP. Quý khách hàng sẽ sở hữu những sản phẩm cao cấp như mong muốn với mức giá tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có trách nhiệm. Sẵn sàng hỗ trợ quý khách khi cần. Nhân viên sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc về sản phẩm hoặc dịch vụ đặt hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline hay zalo của chúng tôi. Hoặc bạn có thể truy cập website của công ty Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách. Xin cảm ơn sự quan tâm của quý khách cho công ty.

Nhận xét đã đóng.