Bảo Hộ Mặt - Mắt, Mặt Nạ Hàn

Mặt Nạ Hàn Điện Bảo Vệ Mắt Chất Lượng Tại Bình Dương

Mặt nạ hàn điện và tác dụng của nó

Mặt nạ hàn điện được sử dụng nhiều trong môi trường làm việc hiện nay. Công nhân và người lao động phải đối mặt với nguy cơ hư hại đôi mắt của mình. Điều này gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Cũng như chính sức khỏe bản thân người lao động. Đôi mắt là giác quan cực kì quý giá của con người. Nhưng khi làm việc, đôi mắt thường bị tổn hại bởi các tác nhân như bụi, mạt cưa,…Bên cạnh đó, cường độ ánh sáng mạnh và tia cực tím cũng gây ảnh hưởng đến chức năng mắt cũng như não bộ. Đặc biệt là khi hàn, tia lửa điện và ánh sáng của nó phát ra. Có thể gây hư hỏng giác mạc và võng mạc. Gây đau nhức mắt và nặng hơn là đau đầu, chóng mặt.

Các loại mặt nạ hàn điện tại Bình Dương

Hiện nay vào thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đất nước ngày càng phát triển. Hội nhập các nền văn hóa của các nước. Song chính vì vậy mà mặt nạ hàn cũng xuất hiện nhiều loại đa dạng hơn. Mặt nạ hàn điện gồm nhiều loại, có thể kể tên như mặt nạ cầm tay, mặt nạ đội đầu, mặt nạ cảm biến,… Hiện nay đang được bán ở các cơ sở tại Bình Dương.

mặt nạ hàn điện
Mặt Nạ Hàn Điện Bảo Vệ Mắt Chất Lượng Tại Bình Dương

Cấu tạo mặt nạ hàn chất lượng

Mặt nạ hàn chất lượng bao gồm lớp vỏ bảo vệ toàn bộ khuôn mặt khỏi tia lửa điện và tấm kính bảo vệ mắt. Đối với mặt nạ cảm biến sẽ có chức năng cảm nhận nhiệt và cường độ ánh sáng để điều chỉnh hệ thống chống lóa mắt, bảo vệ mắt không bị hư hại. Bởi vì vậy mà mặt nạ rất được ưa chuộng với những người làm trong các ngành điện.

Baohoxanh.com chuyên cung cấp các mặt nạ hàn Bình Dương, Long An và các tỉnh thành khác. Hãy liên hệ với chúng tôi để có sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm và phù hợp nhất.

Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.