Mặt Nạ Hàn, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Mặt Nạ Hàn Chất Lượng Cao Giá Tốt Tại Tỉnh Long An

Mặt nạ hàn bảo vệ mặt mắt cần thiết

Mặt nạ hàn là thiết bị bảo hộ không thể thiếu đối với các thợ hàn cắt kim loại. Bởi đây là những công việc thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với các tia lửa điện. Gây nguy hiểm cho mắt và mặt. Đây chính là những bộ phận dễ bị tổn thương nhất lên cơ thể chúng ta. Vì vậy, mặt nạ hàn chất lượng sẽ giúp bảo vệ tối ưu phần mặt và mắt của người lao động khi làm việc. Tránh khỏi việc bị xây xác, va đập hay bị các mảnh kim loại nhỏ bắn vào mặt, mắt. Các doanh nghiệp cần trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết để bảo vệ người lao động tránh khỏi những nguy hiểm.

mặt nạ hàn

Đặc điểm và công dụng của mặt nạ hàn điện tử chất lượng cao

mặt nạ hàn điện


Mặt nạ được cho là chất lượng khi nó được sản xuất từ chất liệu nhựa tổng hợp. Và được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Chúng thường được cấu tạo với 3 bộ phận chính.

  • Phần kính với nhiệm vụ đưa các loại ánh sáng nguy hiểm về mức an toàn cho mắt.
  • Phần vỏ giúp ngăn các tia lửa điện và các mảnh vụn kim loại tiếp xúc trực tiếp với mắt, mặt. Ngoài ra chúng còn có tác dụng chống sự va đập.
  • Cuối cùng là phần đeo hay phần tay cầm. Chúng giúp thợ hàn có thể cố định mặt nạ khi làm việc. .

Ngoài ra, chúng được thiết kế có khung nón có nút vặn điều chỉnh kích cỡ. Phù hợp với kích cỡ đầu, tăng đơ lên xuống. Có thể kết hợp các loại nón bảo hộ khi làm việc trên công trường. Mặt nạ với công dụng chính đó là giảm thiểu rủi ro. Do mảnh kim loại nhỏ văng bắn vào mắt trong quá trình mài và cắt. Giúp bảo vệ vùng mặt cổ người lao động khi làm việc. Ngoài ra, tay cầm nắm rất chắc chắn, giúp người dùng linh hoạt trong mọi thao tác công việc.

Địa điểm mua mặt nạ bảo hộ chất lượng và uy tín

mặt nạ bào hộ hàn đội đầu

Hãy liên hệ ngay công ty TNHH Bảo Hộ Xanh để tìm được cho mình những sản phẩm uy tín, chất lượng. Với nhiều thương hiệu có uy tín trong ngành. Đặt hàng với số lượng lớn để hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Công ty chúng tôi có đội ngũ ngân viên nhiệt tình sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chính xác nhất. Đồng thời tư vấn cho bạn những giải pháp an toàn lao động tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.