Mặt Nạ Hàn, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Uy Tín

Mặt Nạ Hàn Cầm Tay Blue eagle 632P Giá Rẻ Tại Đồng Nai

Mặt nạ hàn cầm tay Blue eagle 632P cần thiết như thế nào?

Mặt nạ hàn cầm tay Blue eagle 632P nhập khẩu từ Đài Loan. Mặt nạ đảm bảo an toàn cho mặt- mắt của người lao động khi hoạt động trong lĩnh vực hàn mỏ, khai khoáng, gọt cắt kim loại và các chi tiết máy công nghiệp. Mặt nạ hàn ngăn không cho các tia lửa điện, tia tử ngoại, bụi,.. vào mắt. L à một sản phẩm lý tưởng cho người làm việc trong các lĩnh vực này. Khi tham gia vào công việc hàn cắt thì nên trang bị cho mình một chiếc mặt nạ hàn để đảm bảo được an toàn.

Các đặc điểm của loại mặt nạ hàn này?

mặt nạ hàn cầm tay chất lượng

Mặt nạ hàn Blue eagle 632P được cấu tạo từ polypropylene shell dẻo dai, bền bỉ và có lớp kính tại vị trí mắt giúp quan sát được xung quanh. Mặt nạ gọn nhẹ, vừa với tay cầm, chống được các tia lửa điện phát ra khi hàn cắt kim loại, va đập,…Có khả năng bảo vệ mắt khỏi các tia lửa hàn có hại phát ra khi hàn cắt kim loại, ngăn cản được khói hàn bốc lên.Phần tay cầm được thiết kế chắc chắn, mặt nạ hàn có độ che phủ rộng. Khả năng chịu nhiệt cao và đặc biệt là chống được các va đập mạnh.

Mua thiết bị bảo hộ hàn Blue eagle ở đâu?

Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm mặt nạ hàn Blue eagle. Hãy liên hệ với Công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ uy tín chật lượng, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Website: www.baohoxanh.com
Hotline: 0936 852 898
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.