Bảo Hộ Hô Hấp, Khẩu Trang Bảo Hộ, Mặt Nạ Phòng Độc

Mặt Nạ Bảo Hộ Phòng Độc Nga Loại Không Có Vòi Ở Hà Nội

Mặt nạ bảo hộ phòng độc là gì? Và công dụng?

Mặt nạ bảo hộ phòng độc là thiết bị bảo vệ hô hấp, tác dụng chính là ngăn chặn khí độc và lọc các chất không cho đi vào hệ hô hấp.

Trong thời đại hội nhập, công nghiệp hóa-hiện đại hóa như hiện nay. Khi kinh tế của đất nước phát triển kéo theo nhiều chỉ số ô nhiễm cao. Môi trường làm việc của người lao động cũng vì vậy mà chịu ảnh hưởng rất nhiều từ: Hóa chất, thời tiết, bụi bặm ở trong không khí. Và sẽ ảnh hưởng tới hô hấp của người công nhân. Thậm chí trong nhiều trường hợp có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng. Do đó, công nhân cần sở hữu cho riêng mình dụng cụ bảo hộ. Cụ thể hơn đó chính là mặt nạ phòng độc bảo hộ lao động giúp bảo vệ hệ hô hấp, giảm những nguy cơ về bệnh hô hấp: Mặt Nạ Phòng Độc Loại Không Có Vòi chất lượng được kiểm nghiệm có xuất xứ từ đất nước Nga.

Mặt Nạ Bảo Hộ
Mặt Nạ Bảo Hộ

Mặt nạ phòng độc với những thông tin cơ bản

  • Mã sản phẩm: BVH0018
  • Màu: Đen
  • Nhập khẩu từ nước: Nga
  • Đạt tiêu chuẩn: EN 136.1
  • Chất cấu tạo: Cao su tự nhiên, cao su tổng hợp
  • Đặc trưng: Mặt nạ chống độc không có vòi, có phin lọc hoạt tính.
Mặt Nạ Bảo Hộ
Mặt Nạ Bảo Hộ

Đặc điểm của sản phẩm bảo hộ

– Phin lọc hoạt tính có khả năng lọc chống hóa chất, độc tố có nồng độ cao gây hại cho sức khỏe. Thích hợp cho cá ngành nghề như công nhân tại hầm mỏ, các khu công nghiệp lớn.

– Mặt nạ khi đeo bao kín đầu, ôm trọn đầu và khuôn mặt. Do đó, mặt nạ giúp phòng tránh khí độc tối đa, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

– Mặt nạ làm từ vật liệu thân thiện với sức khỏe và môi trường. Sản phẩm không có thành phần gây hại, kích ứng da.

Mặt nạ bảo hộ chất lượng chính hãng nên mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các công ty, cơ sở phân phối mặt nạ chống độc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ nơi uy tín, đáng tin cậy để có thể chọn mua những sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn khi sử dụng. Công ty Bảo hộ XANH tự hào cung cấp các mặt hàng bảo hộ cao cấp, chất lượng, giá rẻ. Trong đó có mặt nạ phòng độc Nga loại không có vòi ở Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Chính sách giá cả phải chăng sẽ khiến khách hàng hài lòng. Mọi thắc mắc xin vui lòng truy cập vào trang web chính thức của Bảo Hộ Xanh. Hoặc bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng để biết thêm chi tiết!

Nhận xét đã đóng.