Kính Bảo Hộ, Bảo Hộ Mặt - Mắt

Mắt Kính Bảo Hộ Lao Động Proguard Chất Lượng Cao

Mắt kính bảo hộ lao động Proguard có những đặc điểm gì?

Trong quá trình lao động, mắt chúng ta phải tiếp xúc trực tiếp với nhiều bụi bẩn, vi khuẩn độc hại, gây nguy hiểm cho đôi mắt. Vì vậy để bảo vệ đôi mắt tốt hơn, mắt kính bảo hộ lao động màu trắng Proguard là sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều người sử dụng.

Kính bảo hộ mắt Proguard được thiết kế thời trang, phong cách hiện đại, là sản phẩm được làm từ chất cấu tạo Ovan Polycarbonate.

Kính bảo hộ Proguard Cobra –AFC có chất liệu chống trầy xước ở mặt kính, tăng độ quan sát của người dùng.

Kính bảo hộ lao động được thiết kế chắc chắn, gọng kính có độ đàn hồi thích hợp với khuôn mặt từng người.

Mắt kính bảo hộ

Công dụng kính bảo hộ mắt

Kính bảo hộ mắt Proguard có khả năng chống bụi, chống tĩnh điện.

Thích hợp cho các kỹ sư, nhân viên kỹ thuật, điều hành sản xuất,… Thích hợp trong tất cả môi trường lao động. Đặc biệt có thể sử dụng làm kính đi đường hằng ngày, chắn bụi, chắn gió.

Ngoài ra, kính có khả năng chống tia cực tím, chống lóa. Thiết kế góc nhìn không bị giới hạn, tao cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Mắt kính bảo hộ lao động
Mắt Kính Bảo Hộ Lao Động Proguard Chất Lượng Cao

Tìm nơi cung cấp mắt kính bảo hộ chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay các loại kính bảo hộ được giao bán tràn lan trên các sàn. Rất khó tìm được nơi cung cấp mắt kính chính hãng. Mà vừa đúng giá là một bài toán khó giải. Bảo hộ xanh là công ty hàng đầu về phân phối sản phẩm bảo hộ lao động. Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá tốt. Và những dịch vụ đáp ứng nhu cầu từng khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.