Kính Bảo Hộ, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Hàn, Mặt Nạ Hàn, Tấm Kính Hàn

Mặt Nạ Bảo Hộ Bảo Vệ Mắt Cho Nhân Viên Chất Lượng Tại Đắc Nông

Mặt nạ bảo hộ – Dụng cụ bảo hộ thiết yếu cho người lao động

Mặt nạ bảo hộ hay kính bảo hộ lao động dùng để bảo vệ an toàn cho mọi người. Bởi những tia lửa hồ quang điện, bụi kim loại, mảnh kim loại nhỏ, dị vật , khói bụi,… tại nơi làm việc có thể gây ảnh hưởng xấu tới mặt và mắt khi làm việc. Để tránh những tác động của môi trường lao động xung quanh. Thì mặt nạ bảo hộ lao động là rất cần thiết giúp bảo vệ người lao động. Nhất là khi làm việc trong điều kiện hàn cắt kim loại. Các tia có thể bắn vào mắt bất cứ lúc nào.

Hãy mua ngay cho bản thân một chiếc mặt nạ, để bảo vệ đôi mắt của chính bạn. Hơn nữa, khi các công ty chuẩn đầy đủ bộ bảo hộ cũng làm cho nhân viên tăng thêm thiện chí. Như vậy thì năng suất làm việc cũng được tăng cao.

Mặt Nạ Bảo Hộ

Kính bảo hộ lao động – Công dụng hữu ích

Trong các môi trường làm việc, mà tính chất công việc đặc thù có thể dẫn tới nguy hiểm cho đôi mắt. Ví dụ như những công nhân cơ khí, sửa chữa, làm những việc như hàn sắt. Hoặc là những người làm việc trong môi trường nhiệt độ cao, thường xuyên tiếp xúc với khí độc. Hơn nữa, các nhà nghiên cứu cũng có nguy cơ cao tổn hại mắt. Ở những môi trường như thế thì mặt nạ bảo hộ là vật không thể thiếu. Để bảo vệ sức khỏe cũng như đôi mắt của mình thì lựa chọn kính bảo hộ là quyết định đúng nhất.

Mặt Nạ Bảo Hộ

Mắt kính bảo hộ – Cấu tạo đa dạng

Mặt nạ bảo hộ thường làm từ nhựa cao cấp, thủy tinh hoặc polycarbonate. Với các chất liệu lại có các ưu và nhược khác nhau. Chẳng hạn như ở dòng plastic thì có độ bền cao, chịu lực tốt. Nhưng, chúng có thể nhanh xước và mờ. Ở dòng thủy tinh thì thường dùng loại thủy tinh cường lực. Vật này cách nhiệt không tốt lắm và độ bền cũng thấp hơn so với plastic. Hơn nữa nếu mua chúng hàng dỏm thì hậu quả là rất đáng sợ.

Cuối cùng chính là chất Poly-carcbon hay dùng trong các dòng cao cấp. Chúng hơn hai dòng còn lại vì mặt kính khá trong trong thời gian dài. Hơn nữa, chịu lực và chịu nhiệt cũng rất tốt. Ngoài ra, chúng còn có thể chống tốt các tia UV có hại chiếu vào mắt. Vì vậy, chúng được vận dụng nhiều hơn vào các thiết kế mắt kính bảo hộ.

Mặt Nạ Bảo Hộ

Mua mặt nạ bảo hộ lao động chất lượng ở đâu ?

Công ty bảo hộ lao động Bảo Hộ Xanh cung cấp các loại mặt nạ bảo hộ hàn như mặt nạ hàn điện đội đầu, mặt nạ hàn điện tử, … được làm từ chất liệu nhựa Poly-propylene Shell bền dẻo, có khả năng chịu nhiệt cao, được thiết kế phù hợp, thuận tiện, dễ sử dụng, tránh được những tác động cơ học giúp bảo vệ mặt và mắt trong khi làm việc, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nhận xét đã đóng.