An Toàn Trên Cao, Lưới Bảo Hộ Lao Động, Lưới Che Nắng, Lưới Che Nắng Che Bụi, Tin Tức

Lưới Che Nắng Che Bụi Chất Lượng Tốt Giá Rẻ Tại Hà Nội

Lưới che nắng che bụi giá rẻ tại Hà Nội

Lưới che nắng, bụi là công cụ bảo hộ lao động trên cao. Nhằm đảm bảo sức khỏe cho người lao động và dân cư xung quanh khi thi công xây dựng. Lưới che nắng, chắn bụi còn giúp người lao động trong điều kiện thời tiết oi bức giảm nhiệt độ cho người lao động khi thi công.

Sản phẩm được sử dụng trong nông nghiệp như che nắng cho cây con,… rào tránh các động của thời tiết. Lưới che nắng, che sương rất tốt.

Tại các hộ gia đình dùng để vạt che nắng trước sân, tránh các bức xạ nhiệt, tia cực tím bảo vệ da trước tác ánh nắng mặt trời.

Trong công trình đang thi công,xây dựng thì: bao chắn giúp các nguyên liệu, vật liệu xây dựng không rơi ra ngoài nơi thi công ảnh hưởng đến người dân gần đó. Bảo vệ tính mạng cho người lao động. Bảo vệ công trình trước các tác động của thời tiết như mưa to, gió lớn… Và khi che chắn nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường, sức khỏe cho công nhân, cộng đồng dân cư xung quanh công trình. .Bảo hộ Xanh là đơn vị cung cấp lưới che nắng, bụi đạt tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam đã được kiểm chứng.

Lưới Che Nắng Che Bụi

Cấu tạo và đặc trưng lưới che nắng, bụi:

  • Lưới được sản xuất từ nguyên liệu chính là nhựa HDPE, hấp thụ và phản xạ nhiệt ngược lại.
  • Che chắn gió tốt, làm hạ nhiệt khi trời nắng.
  • Sản phẩm sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ của Đức, là hàng Việt Nam chất lượng cao. Đã được kiểm nghiệm, kiểm chứng theo tiêu chuẩn Việt Nam. Không có hóa chất, hay gây hại, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
  • Sản phẩm có nhiều màu sắc bắt mắc .như xanh ngọc, xanh dương, đen…. phù hợp với nhu cầu tính thẩm mỹ của người sử dụng.
  • Gía sản phẩm phải chăng, hợp lý. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo  của nhiều công ty và hộ gia đình
  • độ bền cao, sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí.
  • Sản phẩm có nhiều kích thước phù hợp với nhu cầu người dùng.Kích thước: 1.5m x 100m

    Kích thước: 2.25m x 100m

    Kích thước: 3m x 100m

    Kích thước: 4.5m x 100m

Nơi cung cấp các thiết bị an toàn trên chất lượng, giá tốt tại Hà Nội

Các bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng uy tín.

Hay CÔNG TY TNHH BẢO HỘ XANH. Nơi cung cấp các loại lưới an toàn, lưới che nắng, che bụi,… tốt nhất. Gía cả lại phải chăng giao hàng trên toàn quốc.

Ngoài ra BẢO HỘ XANH còn cung cấp rất nhiều đồ bảo hộ khác.

Thông tin về thiết bị bảo hộ an toàn trên cao Bảo hộ Xanh cung cấp hay .Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm xin hãy đến với  Website: www.baohoxanh.com

Nhận xét đã đóng.