Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Kính Gắn Mũ Bảo Hộ Lao Động An Toàn Che Kín Vùng Mặt

Kính gắn mũ bảo hộ và lợi ích mang lại

Ngày nay, kính gắn mũ bảo hộ là mặt hàng được người lao động, các doanh nghiệp tìm kiếm nhiều nhất. Kính có nhiều ưu điểm vượt trội, vừa bảo vệ được đôi mắt, còn bảo vệ được vùng đầu. Có tính năng chống tia UV, tia tử ngoại, chống khói bụi,… Bảo vệ đôi mắt và khuôn mặt hoàn hảo hơn.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực tốt. Với khả năng giảm thiểu lực tác động tối đa khi bị té ngã hay tai nạn xảy ra. Miếng vải lót mềm mại, có khả năng kháng khuẩn, giảm mùi, thoáng khí. Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mang, đặc biệt là người lao động.

kính gắn mũ bảo hộ

Kính chống bụi cao cấp, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập

Kính chống bụi được thiết kế đẹp mắt, ôm gọn khuôn mặt. Có tác dụng bảo vệ mắt, chống bụi bẩn, chống hóa chất rơi vào mắt. Sản phẩm được làm bằng chất liệu Polycarbonate, nên cực kỳ nhẹ. Kính chống bụi bẩn từ 4 hướng, chống các tia UV, UB lên đến 99%, góp phần phòng ngừa các bệnh về mắt ở mỗi người. Tròng kính được phủ thêm lớp chống trầy xước bên ngoài. Sản phẩm có thiết kế thêm các lỗ thông gió, tạo sự thông thái, giảm điều tiết mồ hôi khi làm việc có nhiệt độ cao.

kính bảo hộ chống bụi

Kính chống hóa chất ở đâu bán tốt nhất?

Sản phẩm rất phù hợp với các ngành nghề nghiên cứu, thí nghiệm có sử dụng hóa chất. Phòng chống các trường hợp bị bắn, văng hóa chất vào mắt. Bảo Hộ Xanh – Công ty cung cấp mặt hàng kính bảo hộ, kính chống bụi, kính chống hóa chất cho người lao động sử dụng. Kính thiết kế từ nhựa dẻo mềm, linh hoạt, vành mặt rộng đảm bảo đường viền áp vào mặt thoải mái. Hãy liên hệ tới Bảo Hộ Xanh để biết thêm thông tin và giúp bạn chọn được loại kính phù hợp nhất.

kính chống hóa chất

Hãy liên hệ ngay với Bảo Hộ Xanh, để sở hữu ngay những sản phẩm kính bảo hộ chất lượng!

Nhận xét đã đóng.