Kính Bảo Hộ, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Tấm Kính Hàn

Kính Gắn Mũ Bảo Hộ BLUE EAGLE FC48 Tại Đà Nẵng

Kính gắn mũ bảo hộ là gì?

Kính gắn mũ bảo hộ là loại kính bảo vệ hoàn hảo cho đôi mắt của bạn. Sản phẩm là phụ kiện của có thể găn vào nón bảo hộ. Tròng kính gắn  trong 0°. Có khả năng  chống trầy xước, màn mờ, chống bụi, chống bám hơi nước, hơi sương… Giúp bảo vệ đôi mắt người dung chống lại các tác nhân gây hại cho măt.

Mũ bảo hộ là một trong các trang bị mà người lao động tại công trường luôn phải trang bị cho mình để bảo vệ sức khỏe và giảm thiểu tối đa rủi ro không mong muốn trong quá trình làm việc. Do được cấu tạo từ nhựa HDPE-ABS bền chắc nên có thể chịu được những va chạm vật lý mạnh và nếu kết hợp thêm với các phụ kiện cho mũ như kính gắn mũ BLUE EAGLE FC48  thì sẽ nâng cao thêm hiệu quả sử dụng cho mũ. Bảo vệ mắt người lao động một cách tốt nhất.

Thông tin sản phẩm Kính bảo hộ gắn mũ tại bảo hộ xanh

kính gắn mũ bảo hộ blue eagle fc45
kính gắn mũ bảo hộ blue eagle fc45
  • Tên sản phẩm : kính BLUE EAGLE FC48
  • Là loại kính gắn cho mũ bảo hộ được cấu tạo từ nhựa Polycarbonat với viền bao nhôm chất lượng cao có khả năng chịu va đập với tác động vật lý lên đến 120m/s trong môi trường nhiệt độ từ -5°C đến 55°C
  • Chống bụi, văng bắn các chất có hại cho mắt trong quá trình làm việc
  • Mắt kính trong suốt 0 độ, nhìn rõ các vật xung quanh, các chi tiết khi làm việc
  • Kính được thiết kế tinh tế với kích thước 8″ x 151/2″ x 1mm cảm giác an toàn, thoải mái khi sử dụng, không gây hại cho mắt khi dùng lâu dài.
  • Dùng trong các ngành công nghiệp liên quan đến cắt, hàn ,mài, chống hóa chất,….
  • Chống bụi, chịu nhiệt, có độ chống trầy cao.
  • Khi không dùng tới cần bảo quản nơi an toàn, tránh các vật nhọn, tránh nhiệt độ quá cao….Vệ sinh kính thường xuyên.

Nên tìm mua kính gắn nón bảo hộ ở đâu là uy tín ?

Công ty TNHH Bảo hộ XANH là đơn vị chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động cá nhân trên toàn quốc. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được đảm bảo cam kết sản phẩm được bán đúng với giá trị.

Công ty TNHH Bảo Hộ XANH là công ty chuyên cung cấp quần áo bảo hộ, trang thiết bị bảo hộ lao động chính hãng, uy tín chất lượng. Các loại mũ, kính hàn, chống bụi cao cấp.  Hiện nay chúng tôi đang cung cấp những loại kính bảo hộ chất lượng hàng đầu trên thị trường. Những sản phẩm của Bảo Hộ XANH cung cấp đều đạt tiêu chuẩn.  Chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người dùng. Giá cả phải chăng. Mua càng nhiều giá càng giảm. Nhanh tay đặt hàng để nhận được ưu đãi hấp dẫn.

Nhận xét đã đóng.