Kính Bảo Hộ, Bảo Hộ Mặt - Mắt

KÍNH BẢO VỆ MẮT ELVEX-OVR SPECS SG 37C MỸ TẠI BẮC NINH

KÍNH BẢO VỆ MẮT ELVEX-OVR SPECS SG 37C MỸ CUNG CẤP TẠI BẮC NINH

Bắc Ninh là 1 trong những khu công nghiệp trọng điểm ở miền bắc nước ta. Với lượng công nhân tập trung ở đây rất đông. Cũng như các công trình liên tục xây dựng. Vì thế việc công nhân nên trang bị cho mình những quần áo bảo hộ lao động là rất cần thiết. Nhằm để bảo vệ bản thân khỏi những nguy hiểm cũng như những tác nhân khi làm việc. Và kính bảo vệ mắt là một tròng những đồ bảo hộ rất được lưu ý khi làm việc.

Đôi mắt chúng ta cũng cần phải bảo vệ khỏi các tác nhân nguy hiểm như khói bụi, các mảnh vụn kim loại,các đồ vật sắt nhọn,… Có thể làm tổn thương đến đôi mắt. Vì thế mà Bảo hộ XANH cung cấp kính bảo vệ mắt Elvex-Ovr Specs SG 37C Mỹ tại Bắc Ninh. Kính có chất liệu chống trầy xước ở mặt kính đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Đảm bảo mang đến loại sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng.

KÍNH BẢO HỘ MẮT ELVEX-OVR SPECS SG 37C MỸ CHẤT LƯỢNG

Mã sản phẩm: KBH0028

Hãng sản xuất: Elvex-Avion

Chất cấu tạo: Polycarbonate

Màu: Trắng, trong suốt

Hãng: Elvex-Avion

Chứng nhận: Tiêu chuẩn Châu Âu
kinh-bao-ve-mat-elvex-ovr-specs-sg37c-my

KÍNH BẢO HỘ LAO ĐỘNG ELVEX-OVR SPECS SG 37C MỸ CÓ ĐẶC ĐIỂM:

Kính bảo hộ lao động chuyên dụng chất lượng cao KBH0028 kiểu kính thích hợp cho các kỹ sư, bảo trì viên, nhân viên kỹ thuật, điều hành sản xuất, công nhân… Tiện lợi sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau.

– Màu kính trong suốt có công dụng chống lóa mắt, giúp bảo vệ mắt khỏi các vật gây hại cho mắt như côn trùng dị vật và các vật lạ , chống đọg sương và hơi nước, gọng kính có thể tự điều chỉnh phù hợp với người dùng sử dụng…

– Kính với thiết kế tạo góc nhìn không bị giới hạn cho người sử dụng. Tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng kính trong thời gian dài.

Kính bảo hộ mắt có khả năng chống bụi, chống va đập, tĩnh điện. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều môi trường khác nhau.

LIÊN HỆ ĐẶT MUA HÀNG
Trên thị trường hiện nay, kính bảo hộ có nhiều kiểu dáng cũng như những mẫu mã với chất liệu khác nhau. Nhưng để có được sản phẩm chất lượng tốt cũng như giá thành hợp lí. Bạn hãy đến ngay với Công ty Bảo Hộ Xanh. Chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động với nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo về uy tín cũng như chất lượng của sản phẩm. Hãy liên hệ qua các thông tin liên hệ để được tư vấn thêm thông tin chi tiết. Cũng như giá sản phẩm và những chương trình khuyến mãi khác.

Nhận xét đã đóng.