Kính Bảo Hộ, Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Lao Động, Kính Bảo Hộ Uy Tín

Kính bảo vệ mắt ELVEX giá rẻ tại TP.HCM

Kính bảo vệ mắt cho công nhân kỹ sư xây dựng

Kính bảo vệ mắt là vật dụng tất yếu cho kỹ sư, công nhân thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, không khí ô nhiễm, các vật thể sắc bén hoặc hóa chất nguy hiểm. Ngoài ra kính còn phù hợp trong nhiều trường hợp cụ thể khác. Tùy vào mục đích của người sử dụng. Đơn của người ta còn dùng kính bảo hộ như một sản phẩm thời trang. Các sản phẩm thì ngày càng được cải tiền và nâng cấp nhằm hài lòng khách hàng. Đem lại lợi ích tối đa cho người dùng. Một trong các sản phẩm đáng chú ý đo là kính mắt ELVEX. Đây là sản phẩm mới nhất trên thị trường của hãng mang những ưu điểm vượt trội hiện đại. Kính bảo vệ mắt ELVEX xuất xứ từ Mỹ sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy bảo vệ bạn trong suốt quá trình làm việc.

Kính bảo vệ mắt tốt

Đặc tính của kính bảo vệ mắt ELVEX

Với cấu tạo Polycarbonate màu trắng, trong suốt nhưng kính bảo vệ mắt ELVEX vẫn có khả năng chống lóa mắt, chống tĩnh điện. Với xuất xứ từ Mỹ, nên kính  ELVEX có độ bền cao, mặt kính chống trầy xước đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Ngoài ra, với chất PC trong suốt, kính bảo vệ mắt ELVEX còn chống đọng hơi nước, góc nhìn hoàn toàn không bị giới hạn, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài cũng như gọng kính linh động, dễ dàng điều chỉnh phù hợp với người sử dụng.

KÍNH BẢO VỆ MẮT ELVEX-OVR SPECS SG 37C MỸ – KBH0028

  • Mã sản phẩm: KBH0028
  • Hãng sản xuất: Elvex-Avion
  • Chứng nhận: Tiêu chuẩn Châu Âu

Nên mua kính bảo hộ giá rẻ đảm bảo chất lượng ở đâu?

Kính bảo hộ chất lượng đã trở nên ngày càng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vì thế mà mức giá đã trở nên nhẹ nhàng hơn so với trước. Các sản phẩm được cung cấp với chất lượng cao mà giá thì lại vô cùng vừa phải. Một trong các doanh nghiệp cung ứng sản phẩm kính bảo hộ như vậy đó là Bảo Hộ Xanh. Đơn vị uy tín nhiều nằm liền trong lĩnh việc trang thiết bị bảo hộ. Là đối tác của nhiều doanh nghiệp nhà xưởng lớn trên khắp cả nước

Công ty Bảo Hộ Xanh, chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ uy tín, chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá thành tốt nhất cho khách hàng. Tận tâm và có trách nhiệm với cộng đồng.

Để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp và thông chi chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Bảo hộ XANH

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: TÒA NHÀ 21A, 482/12 LÊ QUANG ĐỊNH- P11- Q. BÌNH THẠNH – TP HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6684 9666

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.