Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Kính Bảo Vệ Mắt An Toàn Giá Tốt, Chất Lượng, Có Tính Thẩm Mỹ Cao

Kính bảo vệ mắt là gì?

Kính bảo vệ mắt là thiết bị cần thiết và quan trọng đối với người làm lao động. Không chỉ riêng người lao động, mà còn được dùng cho người tiếp xúc với máy tính, điện thoại. Được thiết kế gọn nhẹ, ôm trọn khuôn mặt với tầm bảo vệ mắt rộng. Chống trầy xước, chống phản quang, tránh những tia bức xạ khi ngồi làm việc nhiều ở máy tính. Kính được làm bằng chất liệu dẻo, có độ đàn hồi, khả năng chịu lực tốt. Giúp giảm nhức mỏi mắt và các bệnh liên quan về mắt như cận thị, viêm giác mạc,…

kính bảo vệ mắt

Các tính năng cần phải biết của kính bảo hộ mắt

Là trang bị tối thiểu và tốt nhất để bảo vệ đôi mắt tránh những vật gây hại có ảnh hưởng đến mắt. Có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt độ cao giảm nguy cơ chấn thương ở vùng mắt. Sản phẩm làm từ nhựa, không bị phai màu ở thời gian dài. Gọng kính được thiết kế ôm gọn vào tai, tránh bị rơi rớt khi hoạt động mạnh. Được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, đây là sản phẩm mà người lao động luôn mang theo bên mình.

kính bảo hộ mắt

Ưu đãi khi mua kính bảo vệ mắt giá rẻ, chất lượng

Tại Bảo Hộ Xanh- chuyên cung cấp mặt hàng kính bảo hộ với giá cả phù hợp. Với nhiều ưu đãi cực sốc như: giá tốt cạnh tranh với thị trường, giao hàng nhanh đúng sản phẩm, cam kết sản phẩm đạt chất lượng.

kính bảo vệ mắt giá rẻ

Hãy liên hệ đến với Bảo Hộ Xanh để biết thêm thông tin sản phẩm, chất lượng của từng mặt hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng.

Nhận xét đã đóng.