Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Kính Bảo Hộ Trắng Chất Lượng Cao Giúp Bảo Vệ Đôi Mắt Tại Bình Thuận

Kính bảo hộ trắng có cấu tạo như thế nào?

Kính bảo hộ trắng được làm từ mắt kính trong suốt, được làm từ nhựa Polycarbonate. Gọng kính được thiết kế ôm sát khuôn mặt, giúp kính bảo hộ tránh rơi rớt khi di chuyển. Đặc biệt kính được trang bị lớp anti scratch chống sướt khỏi các tác động lên bờ mặt mặt kính. Kính bảo hộ trắng có khả năng chống tia uv, bức xạ, vật thể gây ảnh hưởng đến mắt. Kính không gây ảnh hưởng đến tầm nhìn người sử dụng, phù hợp mọi góc nhìn. Nên kính bảo hộ được rất nhiều người tiêu dùng sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau.

Kính bảo hộ trắng gọng đen

Vì sao kính bảo hộ y tế lại có ý nghĩa rất quan trọng hiện nay?

Năm 2020 là năm bùng phát đại dịch Covid-19, khiến tất cả các nước trên thế giới trao đảo. Gây ảnh hưởng nặng nề về sức khỏe, tính mạng, kinh tế của các nước. Dẫn đến thiếu trang thiết bị trầm trọng, trong đó có kính bảo hộ y tế. Kính bảo hộ y tế đóng vai trò lớn đến việc bảo vệ sức khỏe của người dân, bác sĩ. Tránh lây truyền qua các giọt bắn văng ra của người nhiễm bệnh vào cơ thể. Kính bảo hộ y tế bảo vệ các y bác sĩ hằng ngày phải điều trị bệnh nhân nhiễm bệnh.

Kính bảo hộ trắng y tế

Với tình hình dịch ngày càng diễn biến phức tạp, khó lường. Việc trang bị 1 đôi kính có ý nghĩa quan trọng đến với sức khỏe của mỗi người.

Kính bảo hộ che mặt là gì?

Kính bảo hộ che mặt là kính bảo hộ được thiết kế mặt kính dài tới cằm của khuôn mặt. Bảo vệ khuôn mặt tối đa khi có các tác nhân nguy hiểm. Với màng kính dài, gọng kính ôm sát ngăn chặn triệt để các giọt bắn bay vào khi tiếp xúc. Kính có thể đeo thỏa mái cả ngày mà không lo mỏi mắt. Dây đai đàn hồi linh hoạt giúp ôm sát đầu, thỏa mái cho người sử dụng. Thường được sử dụng trong các bệnh viện, giúp bảo vệ các y, bác sĩ.

Kính bảo hộ trắng che mặt

Mua kính bảo hộ chất lượng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán kính lao động. Việc kiểm soát chất lượng rất khó, nên các bạn hãy là người tiêu dùng thông thái. Chọn mua những cơ sở bán kính y tín, có nhiều năm kinh nghiệm. Với Bảo Hộ Xanh của chúng tôi là 1 cơ sở bán kính y tín trên thị trường. Ngoài kính bảo hộ ra chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm bảo hộ khác. Với số lượng sản phẩm vô cùng lớn. Các bạn mua sản phẩm khi bị lỗi, chúng tôi cam kết đổi trả lại.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Nhận xét đã đóng.