Kính Bảo Hộ, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Lao Động

Kính Bảo Hộ OTOS B – 811 YSF Giá Rẻ Tại Kiên Giang

Kính bảo hộ có công dụng gì?

kính bảo hộ

Kính bảo hộ lao động được sản xuất dành riêng cho người lao động khi làm việc tại những môi trường đầy khói bụi, hóa chất, hàn kim,… Hoặc những môi trường phải tiếp xúc với tia bức xạ, tia hồng ngoại. Loại kính này có công dụng bảo vệ đôi mắt của bạn đến 90% khi làm việc. Giúp bảo vệ đôi mắt luôn được khỏe mạnh. Giúp chống lại các hóa chất độc hại, bụi bẩn gây ảnh hưởng cho mắt. Được thiết kế đặc biệt giúp kính không bị giới hạn tầm nhìn, chống chịu va đập cao.

Bán kính bảo hộ lao động OTOS B-811YSF

Xuất xứ kính cao cấp: Hàn Quốc

Chứng nhận mắt kính bảo hộ: CE EN166, ANSI Z87 AS/NZS 1337.

Kính Bảo Hộ OTOS B-811YSF

Kính với thiết kế góc nhìn rộng tạo thêm góc nhìn tối đa cho người sử dụng. Có tính chất quang học làm cho kính nhẹ. Đệm sống mũi bằng PVC giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái trong một thời gian dài.

Kiểu kính phù hợp cho các kỹ sư, bảo trì viên , kỹ thuật viên , điều hành sản xuất, công nhân mắt kính có thể sự dụng trong việc đi đường , y tế , bảo hộ , phù hợp với việc đi xa , đi trong những lúc trời tối…

Địa chỉ cung cấp kính bảo vệ mắt uy tín

Tại Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi cung cấp đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã các loại giày bảo hộ chính hãng. Chúng tôi có nhiều các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng khi mua nhiều, giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.