Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Kính Bảo Hộ Mắt Giá Rẻ, An Toàn Và Đảm Bảo Chất Lượng

Kính bảo hộ mắt là thiết bị rất cần thiết cho người lao động

Trong môi trường làm việc tiếp xúc với các hóa chất độc hại hay các loại ánh sáng mạnh dễ làm tổn thương đến vùng mắt. Với sự ô nhiễm không khí ngày nay, bụi bẩn là một trong những tác nhân gây hại lớn nhất. Đi lại thường xuyên nơi chứa nhiều khí bụi, bám vào mắt có thể gây nên các tổn thương cho mắt. Nơi làm việc không đảm bảo về sự an toàn cho mắt, cá nhân mỗi nhân viên đều phải thật cẩn trọng. Vì mắt là vùng dễ bị thương tổn nhất. Để bảo vệ mắt bạn an toàn khỏi những tác động từ môi trường. Bạn nên tự trang bị cho mình một chiếc kính bảo hộ mắt an toàn.

Kính bảo hộ mắt

Công dụng và đặc tính của kính bảo hộ

Kính có khả năng chống bụi, chống các hóa chất gây hại và ánh sáng mạnh chiếu vào mắt. Kính với lớp chống va đập, màu kính trong suốt, tĩnh điện, chống loá. Giúp bảo vệ mắt khỏi các vật gây hại cho mắt như côn trùng và các vật lạ, hấp thụ tia cực tím. Khe kính thiết kế để chống các chất lỏng lọt vào kính để bảo vệ mắt, chống hoá chất. Dây đai bằng cao su, có độ giãn nhất định dễ dàng điều chỉnh, phù hợp với người dùng. Kính với thiết kế tạo góc nhìn không bị giới hạn cho người sử dụng. Tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng kính trong thời gian dài.

Kính bảo hộ

Địa điểm cung cấp các sản phẩm kính bảo hộ mắt chất lượng

Để sở hữu những sản phẩm kính bảo hộ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp. Hãy đến Bảo Hộ Xanh, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ giàu kinh nghiệm. Nơi hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn cảm giác an tâm nhất.

Nhận xét đã đóng.