Kính Bảo Hộ, Tấm Kính Hàn

Kính Bảo Hộ Lao Động – Trang Bị Bảo Hộ Đôi Mắt Của Bạn

Kính bảo hộ lao động và những điều cần biết

Kính bảo hộ lao động là sản phẩm bảo vệ mắt. Giúp tránh các tác nhân của ánh nắng, của môi trường làm việc tiếp xúc với bụi bẩn. Bạn là người thường xuyên làm việc trong môi trường hàn điện ? Đôi mắt của bạn lúc nào cũng phải làm việc mệt mỏi suốt một ngày dài ? Năng suất làm việc của bạn bị giảm sút, nếu kéo dài tình trạng này sức khỏe của bạn sớm gặp vấn đề. Vậy giải pháp ở đâu ? Đừng lo lắng vì đã có kính bảo hộ của chúng tôi. Sản phẩm của chúng tôi là một trong những thiết bị bảo vệ quan trọng, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu tiêu chuẩn, sẽ giúp cho bạn an toàn sản xuất để đạt được năng suất cao nhất mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Kính bảo hộ

Những chiếc kính bình thường không thể bảo vệ bạn tránh khỏi các tác nhân trên. Chính vì thế bạn cần phải trang bị cho mình một kính bảo hộ chất lượng. Đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc.

Kính bảo hộ mắt chất lượng giá cả phải chăng

Màu: Đen
Hãng: Well Safe
Chứng nhận: TCVN 3579- 81, CE EN166, ANSI Z87
Chất cấu tạo: Polycarbonate
Đặc trưng: Kính có chất liệu chống trầy xước ở mặt kính đạt TCVN 3579- 81, CE EN166, ANSI Z87

Kính bảo hộ lao động

Sản phẩm chúng tôi được làm từ Polycacbon chịu được va đập mạnh. Chống trầy xước
Kính với thiết kế tạo góc nhìn không bị giới hạn cho người sử dụng . Tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng kính trong thời gian dài.
Ngăn ngừa bụi, tia tử ngoại, ngăn mắt tiếp xúc trực tiếp với các khí độc hại. Tránh các mảnh vỡ có thể gây mù mắt trong môi trường làm việc …

Kính lao động bảo hộ cao cấp mua ở đâu

Công ty của chúng tôi tự hào có thể cung cấp cho các bạn các loại kính bảo hộ tại Nghệ An và bất kì tỉnh thành nào trên toàn quốc. Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0936 852 898 để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Bảo Hộ Xanh với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đảm bảo an toàn cho người lao động. Và nâng cao hiệu quả trong công việc. Xin hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn.

Nhận xét đã đóng.