Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Kính Bảo Hộ Lao Động An Toàn Chất Lượng Tại Quận 11

Kính Bảo Hộ Lao Động – Mắt Khỏe Thêm Xinh

Kính bảo hộ lao động là một vật dụng cần thiết trong lao động. Nhất là đối với những người thường xuyên phải tiếp xúc với các tác hại của môi trường. Như các tác động của mạt gỗ, sắt và các hoá chất, vật cứng khác. Kính bảo hộ ngăn mắt để không phải chịu những tác động nguy hiểm đấy.

kính bảo hộ lao động

Kính bảo hộ giúp người lao động tránh được các nguy hiểm có thể xảy ra trong công việc. Bảo vệ đôi mắt trong lúc làm việc, nâng cao hiệu quả công việc hơn.
kính bảo hộ lao động

Khám phá ngay kính bảo vệ mắt có gì đặc biệt? 

Kính được làm từ Polycarbonate. Đây là loại nhựa đặc biệt nên gọng lẫn tròng kính đều có độ bền cao và cực kỳ chắc chắn. Màu kính trong suốt và được thiết với khung bẻ cong dọc theo sống mũi, ôm gọn vào khuôn mặt của người sử dụng. Bảo hộ tuyệt đối cho đôi mắt người lao động. Đồng thời, ngăn không cho vật lạ tiếp xúc vào. Khe kính thiết kế để chống các chất lỏng lọt vào làm hại mắt và có dây dai bằng cao su dễ dàng điều chỉnh. Kính bảo hộ đa số được phủ hoặc tráng thêm một lớp chống trầy, chống chói. Giúp tuổi thọ sử dụng kính dài lâu hơn. Kính còn được thiết kế cho người sử dụng không bị không giới hạn góc nhìn, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng kính trong thời gian dài.
kính bảo hộ lao động
 

Công năng tuyệt vời của kính bảo hộ dành cho bạn: 

Kinh bảo hộ lạo động có khả năng chống bụi, va đập, tĩnh điện và chống loá. Giúp bảo vệ mắt khỏi các vật gây hại cho mắt.

Kính được sử dụng nhiều ở các môi trường có công việc như phòng thí nghiệm, hàn cắt kim loại, môi trường phải tiếp xúc với gỗ. Ngoài ra kính còn được các vận động viên sử dụng khi bơi lội hoặc tham gia nhảy dù. Tuy nhiên, kính vẫn có thể dùng để bảo hộ khi đi đường.

Thích hợp sử dụng cho các kỹ sư, bảo trì viên, nhân viên kỹ thuật, điều hành sản xuất, công nhân…

Nhận xét đã đóng.