Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Kính Bảo Hộ Lao Động Tại TP.Hồ Chí Minh Và Hà Nội

Kính bảo hộ phổ biến hiện nay

Khí hậu ngày càng khắc nghiệt, hạn hán, khói bụi, lũ lụt xảy thường xuyên. Do đó, đối với người lao động hiện nay an toàn là trên hết. Đặc biệt là tình trạng ô nhiễm không khí, khói bụi từ xe cộ và nhà máy. Ảnh hưởng đến hệ hô hấp, cũng như mắt của cong người. Nắm bắt được điều này, Bảo Hộ Xanh mang đến những sản phẩm chất lượng tốt. Mang tính năng bảo vệ đôi mắt cho người lao động nói riêng. Cho mọi người đều có thể sử dụng khi làm việc đó chính là kính bảo hộ lao động. Giúp bảo vệ tốt cho đôi mắt, tránh các tác nhân bên ngoài gây hại.

kính bảo hộ

Công dụng và đặc tính của kính bảo hộ mắt

Kính có rất nhiều loại, nhiều mẫu mã khá nhau như: Kính mát, kính cận, kính thời trang… Riêng kính bảo hộ được thiết kế dựa vào tính chất của các công việc liên quan. Kiểu dáng phù hợp cho các ngành nghề như: Các kỹ sư, các nhân viên trong hệ thống sản xuất hàng hóa, các nhân viên bảo trì và kỹ thuật. Kính trong suốt, không bị hạn hạn chế khả năng nhìn mà còn mở rộng phạm vi góc nhìn. Tạo sự thuận tiện và cảm giác thoải mái khi đeo trong suốt thời gian làm việc. Sản phẩm với những tính năng như chống được bụi bên ngoài môi trường. Ngăn chặn được tia UV chiếu trực tiếp vào mắt, là lớp che chắn đẻ côn trùng không thể bay vào. Với nhiều kiểu dáng khác nhau, khách hàng tùy ý lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

kính bảo hộ mắt

Mua kính chống bụi chất lượng, uy tín ở đâu?

Bảo Hộ Xanh cung cấp  sản phẩm kính bảo hộ với nhiều loại khác nhau của nhiều hãng nổi tiếng. Kích cỡ đa dạng, giá kính hấp dẫn giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin chi tiết của sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.