Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ

Kính Bảo Hộ Lao Động Nhập Khẩu Uy Tín Giá Rẻ Tại Quảng Bình

KÍNH BẢO HỘ TRONG LAO ĐỘNG LÀ GÌ?

Kính bảo hộ lao động là một vật dụng để bảo vệ mắt khỏi các tia lửa điện, các tác động của hóa chất hay các mảnh vụn của gỗ, kim loại, khói bụi bay vào mắt. Kính bảo hộ được nhập khẩu từ các nước phát triển như Mỹ, châu Âu,… Kính đạt tiêu chuẩn nên an toàn cho người lao động ở Việt Nam. Đa phần kính được làm từ nhựa Polycarbonate và mặt kính chống trầy xước. Là vật dụng quen thuộc với thợ hàn, thợ cơ khí, bác sĩ, những người làm trong cơ sở hóa chất. Nhưng cái tên còn rất xa lạ với tất cả mọi người. Hầu như họ chỉ biết đến kính cận hoặc nhắc đến khí bảo hộ thì họ nghĩ rằng nó sẽ giống như kính cận.

KÍNH BẢO HỘ

KÍNH BẢO HỘ CHE MẶT CÓ CÔNG DỤNG GÌ?

  • Kiểu kính thích hợp cho các kỹ sư, bảo trì viên, nhân viên kỹ thuật, điều hành sản xuất, công nhân…
  • Sản phẩm bảo hộ mắt có khả năng chống bụi, chống va đập, chống tĩnh điện.
  • Màu kính trong suốt, tránh bị lóa mắt, giúp nhìn rõ các vật xung quanh. Ngoài ra kính còn giúp chống lóa, hấp thụ tia cực tím, bảo vệ mắt khỏi các vật gây hại cho mắt như côn trùng dị vật và các vật lạ…
  • Kính với thiết kế tạo góc nhìn toàn cảnh tối đa không bị giới hạn cho người sử dụng, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng kính trong thời gian dài.
  • Kính nhẹ, thời trang được dùng riêng để bảo hộ lao động trong các môi trường có độ nguy hiểm khác nhau.
  • Đối với cấp độ bảo vệ cao nhất, kính hoàn toàn che mắt; xung quanh mắt; vùng bảo vệ trên mặt được khuyến cáo.
Kính Bảo Hộ

MUA KÍNH BẢO HỘ LAO ĐỘNG Ở ĐÂU?

Ngành nghề nào cũng khó, nhưng những ngành sản xuất còn khó hơn. Và phải đối điện với nguy hiểm rất nhiều. Việc trang bị cho nhân viên kính bảo hộ hay quần áo bảo hộ rất cần thiết. Bảo vệ cho mắt tránh những nguy hiểm, đảm bảo an toàn lao động, người lao động yên tâm hơn và chất lượng cộng việc tốt hơn.

Công Ty Bảo Hộ Xanh được biết đến chuyên cung cấp những trang thiết bị bảo hộ lao động. Phục vụ trong các ngành nghề như xây dựng, cơ khí, hóa chất, luyện kim, y tế,… Với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bảo hộ xanh sẽ mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo và hiệu quả. Đặc biệt là sản phẩm tốt, chất lượng.

Nhận xét đã đóng.